CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

máy che nắng - máy che nắng di động thông minh giá rẻ ở tphcm

Làm máy che nắng di động, máy bạt che nắng mưa Ở TPHCM.



Chuyên lắp đặt máy che nắng di động, máy bạt che nắng mưa.



Hãy đến với công ty máy hiên Thanh Hải, chắc chắn quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, kiểu dáng cho đến màu sắc của sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.



01. máy che nắng di động



Công ty của chúng tôi với tiêu chí luôn phục vụ tốt nhất vì lợi ích của mọi quý khách hàng và đặt uy tín của công ty lên trên hết. Chúng tôi hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy để có thể được phục vụ các nhu cầu ngày càng phát triển của các quý khách hàng dù bất cứ nơi đâu, cho dù mọi lúc mọi nơi trên từng sản phẩm của chúng tôi.

 Hiên nay, công ty của chúng tôi chuyên sản xuất & phân phối các loại sản phẩm máy hiên di động,bạt che nắng mưa với nhiều kiểu dáng đa dạng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao và có giá thành hợp lý nhất, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau đặc biệt trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh.



02. Máy Xếp di động.

03. Máy thả di động.

04. máy vòm cố định.

05. máy chữ A di động.

06. máy cố định.

07. Linh phụ kiện thay thế.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thiết kế giàu ý tưởng sáng tạo, có phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn có thể được thiết kế và cung cấp những sản phẩm máy che nắng đẹp nhất, chất lượng nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của các quý khách hàng.



      Công ty của chúng tôi với nhiều dòng sản phẩm đa dạng trong các chất liệu lợp như (tole, bạt simily, poly xuyên sáng...), cùng với kết cấu thép phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn khi sử dụng và hiệu quả kinh tế cao khi tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm khác .



      Các loại sản phẩm may che nang di động trên địa bàn TP Hồ Chí Minh mà cơ sở của chúng tôi đang cung cấp và thiết kế gồm có các loại sản phẩm sau:



- Sản phẩm máy hiên di động có thiết kế quay tay.

- Sản phẩm máy hiên di động dạng máy rủ.

- Sản phẩm máy hiên di động thả hiên nhà

- Sản phẩm máy hiên di động máy vòm.

- Sản phẩm máy hiên di động vòm cửa sổ.

- Sản phẩm máy hiên có thiết kế thông minh có thể điều khiển từ xa.

- Sản phẩm máy hiên di động chạy mô tơ.



      Khi có yêu cầu lắp đặt, thi công sản phẩm từ quý khách hàng. Nhân viên của cơ sở chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát,tư vấn và báo giá một cách tận tình, miễn phí cho mọi quý khách hàng.



Ngay hôm nay, hãy liên hệ với công ty máy che nắng di động Thanh Hải để sở hữu được những mẩu sản phẩm máy hiên tốt nhất dành cho bạn.

#maychenang #maychenangdidong #lammaychenang #thietkemaychenang #thicongmaychenang #maychenangthongminh #maychenangotphcm #maychenangtaitphcm.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY máy XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796

Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH




0 nhận xét:

Đăng nhận xét