CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

mái xếp sân thượng - các mẫu mái xếp sân thượng đẹp nhất ở tphcm

các mẫu mái xếp sân thượng đẹp nhất ở tphcm

Mái xếp sân thượng,chuyên thi công,nhận làm các công trình cao của tầng thượng giá tốt nhất tại hồ chí minh. Lắp ráp mái xếp sân thượng ra chúng tôi còn nhận làm mái vòm,bat che,mái che,mái kéo cho những công trình cao sân thượng giá .

Mái xếp sân thượng tại tp. HCM

Mái xếp sân thượng hiện nay được lắp đặt rộng rãi, Mái xếp cho tầng thượng là rất nhiều cho các nhà cao tầng, quán nhậu, quán cafe,...chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ cao chống mưa và nắng tốt. Đến nay, cơ sở Thanh Hải xây dựng được thương hiệu mái xếp  uy tín, chất lượng cao và tạo dựng được lòng tin cho khách hàng bằng những mẫu mái hiên xinh xắn, đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng.

Lắp đặt mái xếp sân thượng tại tp.hồ chí minh

Mai xep san thuong thương hiệu Thanh Hải là sản phẩm gắn kết hài hòa giữa phần mái che nắng xếp và phân khung cứng cáp, sản phẩm được xếp ra xếp vô một cách nhẹ nhàng với dây thừng hay mô tơ tự cuốn. Với kĩ thuật lắp đặt và các linh kiện tốt nhất trên thị trường, sản phẩm mái xếp  mang đến cho quý khách những lợi ích lâu dài trong việc sử dụng sản phẩm. Luôn chống chịu tốt và mưa gió và không hề xảy ra sự cố nào trong nhiều năm sử dụng giúp chúng tôi ngày càng tạo dựng được lòng tin của khách hàng.

Uy tính được đặt lên hàng đầu tại mái xếp Thanh Hải

Với đội ngũ nhân viên làm mái xếp sân thượng chuyên nghiệp và hiệu quả. Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào sản phẩm mái xếp của chúng tôi thi công cho các nhà ở, quán nhậu, quán cafe, trên địa bàn hồ chí minh. Đảm bảo cho khách hàng có không gian dưới mái xếp sân thượng thoáng mát mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và khu phố.


Cơ sở mái xếp Thanh Hải tại hồ chí minh cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đẹp cho mọi không gian lắp đặt

#maixepsanthuong #maixepsanthuongdep #maixepsanthuongdepnhat #maixepsanthuongotphcm #maumaixepsanthuong #maumaixepsanthuongdepnhat.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI 

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796

Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/



RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



1 nhận xét: