CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

mái hiên tự động - thiết kế thi công lắp đặt làm mái hiên tự động giá rẻ...

Dịch vụ sửa chữa mái hiên tự động giá rẻ tại Tp HCM

Mái hiên, mái che di động Thanh Hải nhận làm dịch vụ sửa chữa mái hiên tự động giá rẻ tại Tp HCM, Bình dương và các khu vực lân cận.



Quý khách đang sử dụng mái hiên tự động nhưng bộ điều khiển hư hỏng hoặc vải bạt mái hiên bị cũ, rách, chúng tôi là đơn vị có thể giúp quý khách hàng khắc phục những sự cố hư hỏng không mong muốn.quý khách có thể tham khảo tại đây https://maixepthanhhai.com/tag/mai-hien-tu-dong

Đảm bảo những gì mà đội ngũ thợi lắp đặt mai hien tu dong của chúng tôi làm việc sẽ mang lại nhiều sự hài lòng cho quý khách hàng.

Có rất nhiều mẫu vải bạt mái hiên tự động cho khách hàng lựa chọn, chi phí lắp đặt các loại mai hien gia re mang tính chất thị trường, không tăng giá tùy tiện xin quý khách hàng yên tâm.

mái hiên tự động dạng xếp tư động được nhiều người chọn và sử dụng nhiều hơn các loại mai hiên tự động khác. Bởi, mai hiên tự động dạng xếp rất linh hoạt, hiệu quả trong việc che nắng, che mưa,… nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và quan trọng khi không cần để che chắn thì chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. Ngoài ra, mái che xếp nổi trội hơn các loại mai che khác vì không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn vào một chiếc mái che mà gió làm nó rung rinh làm ta thấy thật nhẹ nhàng. Đồng thời, mai che di dong còn rất linh hoạt như: lúc này cần che, lúc khác không cần che, chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mái che di động,mái xếp,mái vòm, của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái hiên tự động và dịch vụ lắp đặt mái hiên tự động của chúng tôi.

#maihientudong #maihientudonggiare #maihientudongtaitphcm #maihientudongotphcm #thietkemaihientudong #thicongmaihientudong #lapmaihientudong #lapdatmaihientudong #lammaihientudong #maihien #maihiengiare #lammaihiengiare.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796

Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét