CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

mái hiên kéo - làm mái hiên kéo xếp di động lượn sóng đẹp giá rẻ ở tphcm

Làm mái hiên kéo xếp di động lượn sóng đẹp giá rẻ ở tphcm

Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay băn khoăn nên chọn mái che , mái hiên như thế nào để phục vụ các khách hàng tốt hơn để gia tăng số lượng khách hàng đến thường xuyên.

Với sự phát triển của đất nước  và cuộc sống của người dân ngày càng đi lên , ngành mái che, mái hiên di động, ngày càng đóng vai trò quan trọng bởi nó có thể che mưa che nắng và  giúp các cửa hàng, quán nhậu, nhà dân hay các doanh nghiệp có những không gian rộng rãi để kinh doanh và tiện lợi nhất là mái xếp Thanh Hải có thế kéo ra kéo vào tạo được điểm nhấn mạnh mẽ ( lúc trời mưa hay nắng có thể kéo ra và khi không mưa không nắng có thể kéo vào) đó là điều đặc biệt để  tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh số hiệu quả cho các cửa hàng , nhà hàng, của người dân và các doanh nghiệp . Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm mái che, mái xếp, mái hiên di động hay mái lượn sóng. Nhưng hầu hết là không chuyên về ngành mà làm cho giống cho có mà không hiểu hết được các chi tiết quan trọng do hầu hết các cơ sở mọc lên là những thợ hàn.còn mái xếp Thanh Hải là Công Ty chuyên sản  xuất thi công về ngành bạt và mái che di động.Nên các bạn yên tâm với đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi.

mái hiên kéo dâymái hiên di động ( mái hiên quay tay)  được các doanh nghiệp đánh giá cao về hiệu quả che mưa và che nắng.

Tuy nhiên nhiều cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay đang băn khoăn trong việc lựa chọn nên lắp đặt mái hiên di động hay mái hiên kéo dây. mái xếp Thanh Hải xin tư vấn và so sánh hai hình thức quảng cáo này để các cửa hàng, doanh nghiệp



Xét một cách tổng thể, hình thức mái hiên kéo dây và mái hiên di động có một vài điểm khá giống nhau. Đó là đều che mưa che nắng và đều có thể quay ra quay vào khi cần thiết. Đồng thời cả hai đều tạo cho bạn một không gian rộng rãi và quan trọng nhất đó là bạn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, đứng trên các góc độ khác nhau thì thức mái hiên kéo dâymái hiên di động lại nhiều điểm khác biệt quan trọng mà các cửa hàng, doanh nghiệp cần nắm được



mái hiên kéo ( mái xếp di động,bạt kéo di động,mái xếp lượn sóng)

Đối với mái hiên kéo dây bạn được lựa chọn nhiều kiểu dáng và ý tưởng hơn và mai hien keo dây có thể làm 10m2 đến cả 1000m2 mà vẫn đảm bảo được chắc chắn. Do đó mái hiên kéo dây luôn mang lại những thiết kế độc và lạ mà vẫn giữ được kiến trúc ngôi nhà.

Chính vì như vậy nên hầu như các doanh nghiệp các nhà hàng quán nhậu hầu như đều sử dụng mai hien keo dây vì có thể làm được không gian rộng rãi.

Trong khi đó, Mái hiên di động chủ yếu được sử dụng ở các nhà dân và các cửa hàng vì hầu như Mái hiên di động    được lắp đặt tại các ban công và trước cửa tiền sảnh lối ra vào vì mái hiên di động chiều dài tối đa cho phép để lắp đặt dài nhất là quay ra được 2m8 nhưng điều đó không có nghĩa là mái hiên di động được sử ít hơn mái hiên kéo dây

Vì mái hiên di động được người dân lắp tại các nơi mà nhà nước làm các vỉa hè không được rộng rãi đồng nghĩa với việc sẽ không ảnh hưởng đến đường đi của mọi người xung quang.

#maihienkeo #maihienkeoxep #maihienkeodidong #maihienkeogiare #maihienkeoluonsong #maihienkeotaitphcm #maihienkeootphcm #maihienkeoxepdep #lammaihienkeo.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796

Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474

Email: maixepthanhhai@gmail.com

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH








0 nhận xét:

Đăng nhận xét