CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

mai hien cua so - mai hien cua so gia re nhat tai tphcm

mái hiên cửa sổ, mái che cửa sổ lợp ngói, mái che cửa sổ đẹp, mẫu mái che cửa sổ, mái che mưa cửa sổ, giá mái che cửa sổ, mái ngói che cửa sổ, mái ngói cửa sổ, mái vòm cửa sổ tphcm, mái che cửa sổ gọi là gì.
https://www.youtube.com/watch?v=01Eq1P_ibu8&feature=youtu.be

mai hien cua so trong một ngôi nhà cửa sổ là nơi nhận nhiều ánh sáng mặt trời nhất, để hạn chế những sự khó chịu của ánh nằng mùa hè người ta sử dụng rất nhiều cách khác nhau, một trong những cách đó là sử dụng mái hiên chữ A cho cửa sổ.
Chắc nhiều người đã biết về công dụng của
mai hien cua so là dùng để che mưa, nắng một sản phẩm khá tiện dụng và phù hợp với các hoạt động hằng ngày của chúng ta.

Với độ cứng chắc và vững vàng của inox,
mai hien cua so
có thể chịu đựng được gió lớn và bền lâu theo thời gian, còn có tính năng cuốn gọn hay những lúc cần ánh sáng mà không sợ làm ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà đặc biệt là cửa sổ.

Với rất nhiều thiết kế sẽ giúp cho bạn giàu ý tưởng để trang trí, cửa sổ được xem như một nơi có thể cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà , vì thế bạn nên chọn mai hien cua so có màu sáng, hạn chế những màu làm cho không gian nhà trở nên u ám.

Sản phẩm mai hien cua so đa dạng các chất liệu lợp tốt nhất bạn bên chọn mái hiên có bạt làm từ poly xuyên sáng cho các của sổ, với kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao là những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến mái hiên.

Tùy theo độ lớn của cửa mà chúng ta có thể cọn một số sản phẩm sau:
Mái hiên cửa sổ.

Mái hiên di động quay tay.

Mái hiên di động mái rủ.

Mái hiên di động mái vòm.

Mái hiên di động vòm cửa sổ.

Mái hiên điều khiển từ xa.

Mái hiên di động chạy mô tơ.

Còn gì thoải mái hơn khi có thể đắm mình trong giâc ngủ mà không cần phải lo ánh nắng sẽ xuyên qua cửa sổ, hay những lúc trời mưa. Nếu nhà bạn sử dụng các loại cửa gỗ việc sử dụng mmai hien cua so sẽ phần nao giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm đó tránh những tác hại của tự nhiên.
#maihiencuaso #maichecuasolopngoi #maichecuasodep #maumaichecuaso #maichemuacuaso #giamaichecuaso #maingoichecuaso #maingoicuaso #maivomcuasotphcm #maichecuasogoilagi.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét