CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

mái vòm cửa sổ - mẫu mái vòm cửa sổ - giá mái vòm cửa sổ tại tphcm

Thiết kế làm mái vòm cửa sổ đẹp giá rẻ nhất tại tphcm

Với dịch vụ thi công mái vòm rất thích hợp cho những ngôi nhà mà không thể thi công được ban công. Mái vòm được dùng để che nắng, mưa cho ban công, cửa sổ, tiền sảnh. Hiên nhà của bạn sẽ luôn râm mát khi lắp đặt mái vòm mà vẫn đảm bảo thoáng gió và đón nắng khi cần thiết. Việc lắp đặt mái vòm cửa sổ để đảm nhận chức năng tránh mưa tạt, nắng hắt và còn là điểm trang trí cho ngôi nhà của bạn.
Với đội ngũ kỹ sư chất lượng cao và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề luôn tận tình, chu đáo và nhiều năm kinh nghiệm… chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất và đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm mái vòm của chúng tôi.

Mái vòm cửa sổ – mái vòm cho các bà nội trợ bận rộn

Mỗi khi mưa gió, bạn phải cuống cuồng đóng cửa sổ vì sợ nước tạt vào nhà trong khi bạn đang trăm công nghìn việc với bếp núc và con cái? Mái vòm cửa sổ là giải pháp che mưa che nắng tuyệt vời cho các bà nội trợ bận rộn. Giờ đây sẽ không còn cảnh cuống cuồng thu dọn đồ đạc quần áo khi mưa gió vì đã có chiếc mai vom cua so đa năng rồi.
Mai vom cua so là sản phẩm cần thiết che nắng, che mưa cho không gian kề cửa sổ dành cho các bà nội trợ bận rộn. Mái vòm cửa sổ được lắp đặt cho các căn nhà nhằm tránh được ánh nắng gắt gao hay những cơn mưa xối xả làm ướt nhà. Có mái vòm cửa sổ, bạn sẽ không còn cảnh vừa chăm con cái vừa nấu nướng mà phải cuống cuồng lên thu dọn đống quần áo đang phơi dở ngoài ban công, hay vội vàng gói ghém đống đồ đạc đang nằm mỗi thứ một nơi trên sân thượng. Cũng nhờ những chiếc mái vòm cửa sổ, mỗi khi trời đổ mưa, bạn có thể đứng ngắm nhìn cuộc sống lãng mạn ấy mà không lo bị ướt.
Mái vòm cửa sổ rất tiện lợi cho các bà nội trợ trong cách sử dụng. sử dụng Mái vòm rất dễ dàng chỉ và bước thao tác nhỏ và nhẹ nhàng bạn có thể kéo ra thu vào theo ý bạn muốn. Bạn có thể sử dụng mái vòm cửa sổ có điều khiển từ xa để thuận tiện cho việc căng ra và cất vào lúc không cần thiết. Mái vòm được làm từ chất liệu cao cấp, với độ cứng chắc và vững vàng của Inox , mái vòm có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian ! Là một lựa chọn thông minh cho ngôi nhà xinh sắn của bạn ! Đây chính là một giải pháp che nắng mưa hoàn hảo. Mái vòm cửa sổ, mái vòm cho các bà nội trợ. Mái vòm cửa sổ chính là công cụ hoàn hảo giúp chị em phụ nữ chúng ta bớt bận rộn hơn với cuộc sống thường ngày.
Dưới đây sẽ là một số kiểu mái vòm cửa sổ thông dụng được sử dụng trong các căn hộ gia đình:
https://www.youtube.com/watch?v=9sOg0xKzOek&feature=youtu.be
#maivomcuaso
#maivom #maivomcua #maumaivom #maumaivomcuaso #giamaivom #giamaivomcuaso #maivomcuasotaitphcm #giamaivomcuasotaitphcm.
============================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796
Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474
Email: maixepthanhhai@gmail.com
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH




0 nhận xét:

Đăng nhận xét