CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

màn che nắng - màn che nắng mưa ngoài trời tự cuốn ở tphcm giá rẻ



màn che nắng ngoài trời tự cuốn ở tphcm


Hiện nay có rất nhiều chủ doanh nghiệp đang tìm tòi và lựa chọn cho các khung cửa tại văn phòng làm việc của mình những bộ màn che nắng văn phòng mang phong cách hiện đại thay vì sử dụng những giấy dán kính làm giảm ánh sáng, hạ nhiệt cho không gian phòng mà trước đây mọi người hay sử dụng. Và việc sử dụng màn che nắng văn phòng này được xem như là sự lựa chọn tối ưu vì chúng rất dễ sử dụng trong việc linh động điều chỉnh ánh sáng vào phòng cũng như dễ dàng vệ sinh làm sạch trong khi bạn không có nhiều thời gian dọn dẹp làm sạch không gian làm việc hàng ngày. Trong khi đó những loại giấy dán kính không thể làm được những điều bạn mong muốn.
Có rất nhiều loại màn che nắng văn phòng khác nhau cho bạn lựa chọn,
https://maixepthanhhai.com/sẽ chia sẻ cho bạn một vài thông tin cần thiết để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ màn che nắng văn phòng tốt nhất.


Màn che nắng văn phòng


Một trong những loại màn rèm trang trí cho cửa sổ văn phòng làm việc đơn giản nhất chính là màn lá dọc. Màn lá dọc là một trong những loại màn che nắng văn phòng rất được ưa chuộng hiện nay. Màn lá dọc được tạo nên từ các lá màn sợi tổng hợp, vải. Bạn có thể dễ dàng tìm được những bộ màn lá dọc với màu sắc, chất liệu cũng như họa tiết khác nhau và có kích thước phù hợp với kích thước cửa sổ nơi bạn làm việc.
Khi không cần sử dụng bạn hoàn toàn có thể sử dụng dây kéo để thu gọn các bản lá màn gọn về một hay 2 bên cửa sổ hoặc bạn cũng có thể dễ dàng kéo ra và xoay lá màn khi bạn muốn che đi cửa sổ nơi làm việc của mình. Với phong cách hiện đại, cộng thêm sự che chắn tốt, màn lá dọc đem đến cho các ô cửa sổ của bạn một phong cách chuyên nghiệp, thoải mái giúp bạn có thể hoàn thành công việc nhanh nhất.
Trong các loại màn rèm cửa sổ thì màn vải luôn nổi bật với phong cách hiện đại, thường dành cho những không gian phòng quan trọng, mang tính trang nghiêm. Với nhiều màu sắc khác nhau bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những bộ màn vải phù hợp với đồ nội thất trong phòng. Màn vải mang vẻ đẹp tao nhã có khả năng chống nắng tốt và cản nhiệt giúp bạn luôn cảm giác mát mẻ cho không gian phòng tạo không gian riêng tư cần thiết cho không gian làm việc. Màn vải chủ yếu thích hợp được lắp đặt ở các khu vực như: phòng giám đốc hay phòng khách tại nơi làm việc.
Tại
https://maixepthanhhai.com/ các bạn có thể dễ dàng tìm được rất nhiều loại màn rèm cửa sổ khác nhau, từ những loại màn được làm từ chất liệu thiên nhiên như: Màn sáo gỗ, màn tre, cho đến những loại màn được làm bằng vải đến những loại màn được làm từ chất liệu sợi tổng hợp như: Màn sáo dọc, màn cuốn,…

Để được hiểu rõ hơn về màn che nắng văn phòng là gì hoặc cần tư vấn cụ thể về sản phẩm quý khách hàng vui lòng xem tại website:
https://maixepthanhhai.com/ hoặc liên hệ qua điện thoại: 0903 394 448 chúng tôi sẽ tư vấn 24/24 mọi ý kiến thắc mắc của quý khách hàng.
#manchenang #manchenangdidong #lammanchenang #thietkemanchenang #thicongmanchenang #manchenangthongminh #manchenangotphcm #manchenangtaitphcm.
============================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796
Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474
Email: maixepthanhhai@gmail.com
Website:
https://maixepthanhhai.com
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH




0 nhận xét:

Đăng nhận xét