CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

mái xếp trường mầm non - làm mái xếp trường mầm non tại tphcm giá rẻ - M...

Thiết kế lắp đặt làm mái bạt xếp di động cho trường mầm non tại TPHCM chuyên nghiệp.

Thanh Hải chuyên thi công lắp đặt các loại mái xếp trường mầm non, mái hiên, mái xếp từ cao cấp cho tới giá rẻ. Đến với mái xếp Thanh Hải bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ hay các chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm...

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng thông tin sản phẩm mái bạt xếp được lắp đặt cho trường mầm non tại hà đông. Sản phẩm mái xếp trường mầm non phù hợp với nhu cầu sử dụng mà tiêu chí của nhà trường đề ra. Có thể làm mái che nắng mưa cho sân chơi của các con, cho các con có được không gian rộng rãi trong các giờ nghỉ và các buổi tập thể dục buổi sáng....Đặc biệt là khi cần lấy ánh sáng thiên nhiên có thể dễ dàng có được.

Khung mái xếp trường mầm non được thiết kế với hộp sắt mạ kẽm lớn, vô cùng chắc chắn được hàn xì tạo thành cấu trúc thang cho sự liên kết khỏe hơn.

Sau khi phần khung đã được chuẩn bị xong, sẽ được lắp đặt với chân trụ loại ống sắt tròn cỡ lớn tạo thành một mái che kiên cố. Sau đó được lắp bạt xếp lên theo từng lớp một

Với 1 sản phẩm mai xep truong mam non hay mái hiên di dộng hoàn thiện được đánh giá tốt ở chỗ:

Mái có độ chắc chắn, lắp đặt các lớp bạt chuẩn xác tuyệt đối để khi kéo ra và thu lại không bị kích hay trượt và bạt căng đều.



 #maixepthanhhai #dikhapvietnam #maixep #maixepdidong #maixeptruongmamnon #maixeptruongmamnondep #lammaixeptruongmamnon #lapdatmaixeptruongmamnon #maixeptruongmamnontphcm #maixeptruongmamnongiare #maixeptruongmamnontaitphcm.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY Mái Xếp Thanh Hải

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét