CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

mái xếp nhà xe - thiết kế lắp đặt làm mái xếp nhà xe tại tphcm giá rẻ - ...

Dịch vụ thiết kế thi công lắp đặt làm mái xếp nhà xe tại tphcm giá rẻ

Mái xếp nhà xe tphcm – Gần đây, chúng ta có thể thấy được rất nhiều ứng dụng của các lại mái xếp vào cuộc sống hàng ngày, từ mái xếp di dộng cho gia đình, cho quán ăn, đến sân vườn, mái xếp cho sân thượng, quán cafe ngoài trời….cho tới các mái xếp nhà để xe giá rẻ cho các hộ gia đình, các cơ quan đoàn thể và thậm chí là nhà chờ xe bus.

Để lựa chọn tốt MAI XEP NHA XE TP HCM Quý vị nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, trung tính để tạo cảm giác dễ chiu như xanh dương, màu trắng, xanh lá,… Khả năng chống tia cực tím: Tia cực tím là tác nhân chính gây ra sự phân hủy nhanh chóng của chất liệu, thế nên bạn nên chọn lực loại chất liệu tốt, bền với sự tác động của thời tiết khác nghiệt.

Lợi ích của mái xếp nhà xe

Hiện nay, các mái tole, nhà tiền chế không còn được sử dụng trong trang trí hay làm mái xếp nhà xe cho các khu vực kinh doanh (quán ăn nhà hàng, cafe,…) hay các doanh nghiệp bởi vì sự đơn điệu và cứng nhắc, lại chiếm diện tích khu vực khá lớn. Vì vậy, mái xếp nhà xe được nhiều người lựa chọn và sử dụng do mái xếp nhà xe rất linh hoạt, che nắng, che mưa hiệu quả.



Ngoài ra nó còn đảm bảo thoáng mát, tính thẩm mỹ cao và quan trọng chi phí lắp đặt thấp, bảo dưỡng thay thế dễ dàng. Ngoài ra, mái xếp nhà xe nổi trội hơn các loại mái xếp khác vì không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, không cần giải phóng mặt bằng khi lắp đặt, thân thiện với môi trường.

Co nhiều năm là nơi chuyên thiết kế, thi công các công trình mái xếp nhà xe từ thiết kế đơn giản cho các không gian nhỏ cho đến các công trình lớn khác theo từng nhu cầu của khách hàng như mái xếp hồ bơi, mái xếp siêu thị, công ty hay mái xếp sân vận động.



NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI MÀ MÁI XẾP NHÀ XE MANG ĐẾN TẠI AN TÂM



– Dễ dàng sử dụng, chỉ cần quay tay quay hoặc bấm nút điều khiển là có thể kéo vào hay thả ra để che nắng che mưa,mang lại tính thẩm cao.



Mái xếp nhà xe của Bảo gia phát sử dụng hệ cơ cấu mới, hiện đại, khung thép cứng chống chịu sức nặng rất tốt.



– Ngoài những công dụng che nắng, che mưa trên, mái xếp nhà xe còn che được nắng nóng, bụi bẩn cho xe bạn sạch sẽ, mới.



Và hàng loạt những ứng dụng khác của mái xếp nhà xe trong đời sống.

 #maixepthanhhai #dikhapvietnam #maixep #maixepdidong #maixepnhaxe #lammaixepnhaxe #lapdatmaixepnhaxe #maixepnhaxetphcm #maixepnhaxegiare #maixepnhaxetaitphcm.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY Mái Xếp Thanh Hải

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH





0 nhận xét:

Đăng nhận xét