CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

mái xếp nhà hàng - lắp đặt mái xếp nhà hàng di động kéo dây tại tphcm gi...

Dịch vụ thiết kế thi công lắp đặt làm mái xếp nhà hàng – Sang trọng, lịch sự

Bạn muốn thay đổi không gian nhà hàng của mình để hoạt động kinh doanh tốt hơn? Bạn muốn mang lại cho thực khách một bầu không khí mát mẻ khung cảnh tuyệt đẹp tạo cho khách hàng sự thoải mái, lạ mắt, thú vị, nhưng vẫn có cảm giác quen thuộc. Do đó, việc sử dụng mái xếp nhà hàng là hết sức cần thiết, mang đến cho bạn những tiện ích không ngờ tới.



Tại sao bạn phải chọn cơ sở Thanh Hải để làm mái xếp nhà hàng của bạn?

– Thanh Hải tự hào là đơn vị lắp đặt mái xếp nhà hàng uy tín nhất tại Hồ Chí Minh.



– Đội ngũ thiết kế giàu ý tưởng, nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp nhất, bảo đảm mang lại cho bạn không gian hoàn hảo.



– Sản phẩm cao cấp, đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, nhiều màu và họa tiết để lựa chọn, phù hợp với từng cách bài trí của các nhà hàng, từng sở thích.

Tiện ích của mái xếp nhà hàng Thanh Hải:

mái xếp nhà hàng lắp đặt thi công được ở nhiều địa hình khác nhau với kích thước kiểu dáng đa dạng tăng thêm tính thẩm mỹ cho nhà hàng của bạn.



– Tận dụng khoảng không gian trống ngoài trời hay những nơi vỉa hè mà không làm mất đi vẻ mỹ quan, giúp không gian nhà hàn gđa dạng hơn, tạo sự thông thoáng mát mẻ với những ai thích thưởng thức bầu không khí ngoài trời.



– mái xếp mưa nắng, che mưa, che gió bão chuyên dùng có tuổi thọ trên 25 năm.



– mái xếp hạn chế gần như tuyệt đối nhiệt lượng bức xạ. Bảo vệ vật dụng trong nhà hàng của bạn.



– Bạt mái xếp nhà hàng được làm từ những sợi thủy tinh sẽ tăng thêm vẽ đẹp cho nhà hàng của bạn.



– Các mái xếp nhà hàng di động rất thuận tiện, có thể chọn loại quay tay hoặc dùng môtơ điều khiển khi nắng kéo mái xếp ra, khi trời tắt nắng hoặc những ngày râm mát kéo mái xếp lại,rất nhanh chống và gọn nhẹ. Mái xếp di động cón có tính đàn hồi nên không sợ gió sé rách, đảm bảo độ bền cho mái xếp.



mai xep nha hang bằng poly có khả năng hấp thu ánh sáng tốt, phù hợp nơi thiếu sáng, cách âm tốt, nhẹ, dễ uốn, dễ lắp đặt, độ chịu lực, sức bền cao và bền với mọi thời tiết.

Lắp đặt, sửa chữa mái xếp nhà hàng uy tín, giá rẻ

Việc phối tông màu mái xếp nhà hàng phù hợp với không gian nội – ngoại thất của nhà hàng là hết sức cần thiết vì nó tạo nên vẻ đẹp hài hòa giữa phần không gian phía trên và phía dưới, tạo nên vẻ đẹp tổng quan của nhà hàng.



Hãy nhanh chóng liên hệ với mai xep nha hang của cơ sở Thanh Hải, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn các giải pháp lắp đặt an toàn và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian chi phí:



 #maixepthanhhai #dikhapvietnam #maixep #maixepdidong #maixepnhahang #lammaixepnhahang #lapdatmaixepnhahang #maixepnhahangtphcm #maixepnhahanggiare.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY Mái Xếp Thanh Hải

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét