CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

mái sóng xếp - lắp đặt mái sóng xếp di động kéo dây tại tphcm giá rẻ - m...

Dịch vụ thiết kế thi công lắp đặt mái sóng xếp tại tphcm chuyên nghiệp

Mái sóng xếp được thiết kế hiện đại dễ dàng cuốn vào thả ra để che nắng, che mưa hiệu quả. Sản phẩm này được sử dụng đa dạng cho nhiều công trình khác nhau như quán ăn, quán cafe, nhà hàng, hồ bơi, bãi để xe… Mái Xếp Thanh Hải chuyên thi công nhà hàng, cafe sân vườn, tận dụng lấy không gian hiệu quả bằng các mái sóng xếp lượn đẹp, hiện đại với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu. Khi có nhu cầu thi công lắp đặt mái xếp cho công trình.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, bạt che nắng mưa cũng dần được thay đổi biến tấu để phù hợp hơn với bối cảnh con người luôn đòi hỏi sự tiến bộ, tiện lợi, thẩm mỹ...trong mọi vấn đề. Và mái  sóng xếp lượn đã ra đời trong thời gian gần đây và đã giải quyết được những vấn đề mà các loại mái hiên di đông, mái tôn, mái ngói hay fibro xi măng không đáp ứng được.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hôm nay công ty chúng tôi xin gửi tới Quý Khách hàng một vài thông tin về ưu điểm khi lắp đặt mái sóng xếp thay vì các loại mái tôn, hay mái fibro... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lắp đặt cho mình mẫu mái sóng xếp lượn chất lượng này nhé.

Ưu điểm của mái sóng xếp lượn sóng hiện nay

Mai song xep khá gọn nhẹ, dễ sử dụng, với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng thả sức lựa chọn theo sở thích

Loại mái này dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng.

Có độ bền cao,với độ cứng chắc có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.

Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 98% giúp cho nhà bạn luôn râm mát.

mai song xep luon tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.

Diện tích che phủ rộng: có thể từ 10m2 đến 1000 m2 mà mái xếp vẫn có thể di động được. Vì vậy rất phù hợp cho những quán ăn nhà hàng, khu vui chơi, du lịch, hồ bơi quán cafe có lối kiến trúc không gian mở.

Việc lắp đặt mái sóng xếp lượn chiếm được cảm tình khách hàng hơn còn bởi sản phẩm khá thân thiện với môi trường tự nhiên, vì không như nhiều loại mái che khác khi lắp đặt phải giải phóng mặt bằng chặt bỏ cây xanh nếu có, chúng ta hoàn toàn có thể giữ lại thậm trí trồng thêm cây xanh để tạo ra môi trường xanh sạch đẹp

Và đặc biệt giá thành rất hợp lý so với giá trị mà nó đem lại cho người dùng. dự đoán sản phẩm này sẽ được khách hàng tin dùng mạnh mẽ trong thời gian tới

#maixepthanhhai #dikhapvietnam #maixep #maixepsong #lapdatmaixep #lapdatmaixepsong #maixepsongtphcm #maixepsonghcm.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY Mái Xếp Thanh Hải

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét