CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

mái xếp bạt - bảng giá mái xếp bạt rẻ nhất tại tphcm - Mái Xếp Thanh Hải

Thiết kế thi công lắp đặt làm mái xếp bạt giá rẻ nhất tại tphcm

CHUYÊN CUNG CẤP VẢI BẠT NGUYÊN CÂY HÀN QUỐC, VẢI BẠT MÁI HIÊN, BẠC ĐẠN, CON LĂN CHO ĐẠI LÝ VÀ CÁC TỈNH

MÁI BẠT XẾP TẠI CƠ SỞ THANH HẢI được tính toán và báo giá rẻ nhất cho Anh/Chị.

Giá mái xếp bạt có tính theo diện tích Anh/Chị cần lắp đặt. Với giá LẮP ĐẶT MỚI tham khảo như sau:

+ Với loại mái xếp bạt không sử dụng chân khung sắt, do sử dụng liền vào tường, trụ cột bêtông có sẵn, nên chỉ lắp thêm mai xep bat ở phía trên:

Giá 1: 300k/m² + Bạt 3 lớp chống nước, chống thấm

Giá 2: 350k/m² + Bạt vải Hàn Quốc, mẫu mã in tre trúc, hoa văn sắc nét.

+ Loại thi công có khung sắt: tuỳ thuộc độ cao của khung sắt, tuỳ thuộc vào địa hình và cả diện tích thi công.

Giá 1: 400k/m² + bạt 3 lớp ….

Giá 2: 450k/m² + Bạt Hàn Quốc…

Giá 3: 500k/m² + Bạt Hàn Quốc (khung cao)


CÔNG TRÌNH DIỆN TÍCH MÁI XẾP BẠT LỚN (GIÁ RẺ ĐẶC BIỆT KHI KHẢO SÁT THỰC TẾ)

Báo giá MÁI XẾP – MÁI BẠT CHE GIÁ RẺ NHẤT – CHUYÊN Mái hiên, Mái che di động, mái xếp bạt, Dù lệch tâm, Mái VÒM giá rẻ
Đặc biệt, chúng tôi có nhận CHỈNH SỬA – THAY VẢI BẠT MÁI XẾP THEO CHUẨN MỚI, thay tất cả các bạc đạn, con lăn, gia cố khung sườn, tạo độ dốc nghiêng phù hợp cho dễ kéo và nước chảy đúng kỹ thuật. Với giá 200k/m² cho TẤT CẢ HOÀN CHỈNH

Xin liên hệ MÁI XẾP BẠT THANH HẢI HỒ CHÍ MINH để đo đạc, khảo sát giá chính xác 

Mái xếp bạt là gì?

Thông thường các cơ sở kinh doanh hay lắp mái xếp bạt – mái lùa bạt – mái xếp di động, máisóng lượn di động (tất cả là 1 loại, tuy cách gọi khác nhau), vì độ tiện dụng trong kinh doanh.
Mái bạt xếp có thể di chuyển thay đổi vị trí bạt trong không gian nhằm tìm kiếm không gian thoáng mát và tự nhiên, nhờ hệ thống ròng rọc, con lăn, và dây cáp kéo.
Mái xếp bạt thông thường được lắp đặt khung trụ sắt nhằm làm các chân nâng bạt căng, lùa bạt, xếp bạt lại cũng như kéo bạt xếp ra.
Ngoài trụ sắt, còn có các khung sắt nằm ngang phía trên làm giá đỡ các vải bạt, làm tay bạt khi kéo bạt ra, kéo xếp bạt lại.
Giá mai xep bat giá rẻ lúc này không còn quan trọng vì phần quan trọng hơn là KHUNG SẮT đã chiếm 90% giá trị công trình. Vì vậy mái xếp bạt lúc nào cũng có chi phí vải bạt giá rẻ nhất trong toàn sản phẩm. Giá của mái xếp bạt dựa vào chất liệu vải bạt, các phụ kiện kèm theo là loại bình thường hay loại cao cấp. Giá mai bat xep có sự thay đổi tùy theo từng địa điểm, địa hình lắp mái xếp bạt này dễ hay khó khăn. Giá mai bat xep cũng phụ thuộc vào diện tích công trình lớn/nhỏ, hay độ yêu cầu cao của chính chủ lắp đặt. Qua đó, MÁI HIÊN MÁI XÊP THANH HẢI cũng lần nữa đề nghị quí khách lựa chọn đơn vị thầu thi công lâu năm và có mái xếp bạt giá rẻ.
“chúng tôi đã thi công 20 năm thì chất lượng về vải bạt, khung sườn đạt chuẩn mai bat xep để dễ dàng sử dụng, bảo quản, cũng như đạt thẩm mỹ tốt”.
Bên cạnh sản phẩm mai bat xep thì ĐƠN VỊ THANH HẢI có THI CÔNG: mái lùa tôn – SẮT, mái lùa kính cường lực, mái che lấy sáng giếng trời, mái hiên di động, mái che cố định, mái vòm tôn, mái vòm poly, mái hiên có bánh xe, ô dù lệch, bảng hiệu quảng cáo có đèn ở trong…


ĐẶC BIỆT ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁI XẾP BẠT THANH HẢI CÓ CHÍNH SÁCH GIÁ RẺ, ĐÃ THI CÔNG NHIỀU CÔNG TRÌNH LỚN (1000m², 2000m², 500m², 750m²..) TẠI NHIỀU TỈNH ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG, HCM, LONG AN, CẦN THƠ, TÂY NINH

Như vậy tầm quan trọng của KHUNG SẮT MÁI XẾP DI ĐỘNG là không thể thiếu.
#maixepbat #maibat #maixep #maixepthanhhai #dikhapvietnam #lammaixepbat #lapmaixepbatluonsong #lapdatmaixepbat #thicongmaixepbat #lammaixepbattaitphcm #lammaixepbatotphcm
==================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903 394 448 – 0945 668 474
Email: maixepthanhhai@gmail.com
Website: https://maixepthanhhai.com/
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét