CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

mái xếp quán ăn - làm mái xếp quán ăn tại tphcm giá rẻ - Mái Xếp Thanh Hải

Thiết kế thi công lắp đặt làm mái xếp quán ăn chuyên nghiệp tại tphcm giá rẻ nhất

Mái xếp Thanh Hải chuyên thi công mái xếp quán ăn, nhà hàng, quán ăn ngoài trời, quán nhậu đẹp, giá rẻ ở tại TPHCM và các tỉnh phía Nam, hỗ trợ lắp đặt bảo hành tận nơi miễn phí. Liên hệ SĐT: 0903 394 448.

Mái xếp quán ăn được sử dụng phổ biến ở các quán ăn, nhà hàng, quán nhậu bởi tính tiện lợi trong việc che nắng, che mưa. Ngoài ra, mái bạt xếp nhà hàng còn rất linh hoạt trong quá trình sử dụng, dễ dàng kéo ra để che mưa nắng và thu lại khi cần đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát cho người sử dụng và khách ngồi ăn uống bên dưới chứ không bất tiện như các loại mái hiên cố định.

Công ty làm mái xếp quán ăn đẹp tại tphcm

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mái che nhà hàng, mái che quán ăn, quán nhậu phục vụ cho công việc kinh doanh của khách hàng, công ty mái xếp Thanh Hải đã triển khai cung cấp và lắp đặt các loại mái xếp quán ăn cho các nhà hàng quán ăn với nhiều mẫu mã đẹp, giá rẻ. Sản phẩm mái che xếp di động nhà hàng của Thanh Hải cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt và sử dụng lâu bền với thời gian dài. Ngoài ra, các sản phẩm mái che quán ăn, nhà hàng của cơ sở chúng tôi cung cấp đều có giá thành rẻ và cạnh tranh, giao động trong khoảng từ 300,000 VNĐ - 600,000 VNĐ / 01 mét vuông tùy theo từng loại.

Với kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực mái hiên di động, Công ty Thanh Hải đã dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn của Thanh Hải luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu lắp đặt mái che nhà hàng, quán ăn, quán nhậu của bạn bất cứ lúc nào 24/7. Cơ sở mái xếp Thanh Hải chúng tôi nhận thi công mái che di động quán ăn, nhà hàng ở tất cả các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam như: Long An, Tiền Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bến Tre, Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp,....Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái che quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, hãy liên hệ với Cơ sở mái xếp Thanh Hải chúng tôi để được báo giá mái che nhà hàng chi tiết và cung cấp sản phẩm chất lượng, hỗ trợ thi công, lắp đặt và bảo hành tận nơi miễn phí. Tham khảo các loại mái xếp quán ăn bền đẹp, chất lượng, giá rẻ do công ty Thanh Hải làm và thi công tại đây:https://maixepthanhhai.com/mai-xep/quy-trinh-de-hoan-thien-he-thong-mai-xep-tai-quan-an-nhu-the-nao.html Xin cảm ơn!

Mẫu mái che nhà hàng, quán ăn, quán nhậu do Thanh Hải làm thi công

#maixepthanhhai #dikhapvietnam #maixep #maixepdidong #maixepquanan #maixepquanandep #lammaixepquanan #lapdatmaixepquanan #maixepquanantphcm #maixepquanangiare #maixepquanantaitphcm.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY Mái Xếp Thanh Hải

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/tag/mai-xep-quan-an

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét