CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

mái xếp tân bình – làm mái xếp di động quận tân bình giá rẻ

Làm mái xếp Tân Bình giá rẻ uy tín chất lượng nhất tại TPHCM


Mái xếp Tân Bình của cơ sở Thanh Hải luôn tự hào là đơn vị thiết kế và lắp đặt mái xếp được nhiều người tiêu dùng tin cậy và sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua. Những sản phẩm Thanh Hải cung cấp ra thị trường luôn theo quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phong phú, kích thước phù hợp cho mọi không gian để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn để mang lại không gian tuyệt vời cho mình.

Mái xếp Tân Bình có thể lắp đặt cho mọi vị trí cửa hàng, quán ăn, quán cafe, đến các nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại,… tạo một mặt tiền đẹp để thúc đẩy việc kinh doanh thêm hiệu quả hơn.



CẤU TRÚC MÁI XẾP TÂN BÌNH ĐƯỢC TẠO BỞI


– Bạt: chất liệu thường dùng là simili, canvas, Tarpaulin, bạt PVC, bạt 2 da sử dụng che mưa – nắng hoặc che mưa và lấy ánh sáng, ngăn tia UV, tùy vào mục đích mà sử dụng chất liệu khác nhau.

– Thanh đỡ: mái xếp nhỏ thì thường bằng nhôm, mái xếp trọng lượng lớn thì sử dụng thép hoặc inox.

– Dây cáp: thường dùng cáp thép với đường kính từ 4mm đến 8mm.

– Khung nâng đỡ toàn cấu trúc: trong trường hợp không có nơi để căng cáp thì ta phải tạo cấu trúc khung nâng bằng thép.
Lắp đặt, sửa chữa mái xếp uy tín, giá rẻ

Hãy nhanh chóng liên hệ với
mái xếp Tân Bình của cơ sở Thanh Hải, chúng tôi nỗ lực hết mình để có thể đem đến cho khách hàng một chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ kiến thức am hiểu và nhiều năm làm việc trong lĩnh vực về ngoại thất sẽ đem đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng về cấu trúc và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo thêm một số sản phẩm
Thanh Hải như mái che, mái hiên di động, mái vòm,…và nhiều dịch vụ khác. Hy vọng với những sản phẩm cao cấp cùng một mức giá cạnh tranh nhất có thể sẽ làm hài lòng khách hàng nhất.

Chúng tôi còn tổ chức các dịp tri ân khách hàng quen thuộc vào các ngày dịp lễ lớn của công ty và đất nước để cảm ơn Quý khách tin cậy và sử dụng sản phẩm MAI XEP TAN BINH của cơ sở chúng tôi.
mái xếp quận 1, mái xếp quận 2, mái xếp quận 3, mái xếp quận 4, mái xếp quận 5, mái xếp quận 6, mái xếp quận 7, mái xếp quận 8, mái xếp quận 9, mái xếp quận 10, mái xếp quận 12, mái xếp quận 12,mái xếp bình thạnh, mái xếp bình tân, mái xếp phú nhuận, mái xếp tân phú, mái xếp gò vấp, mái xếp tân bình, mái xếp thủ đức, mái xếp bình chánh, mái xếp quận hóc môn, mái xếp củ chi, mái xếp nhà bè, mái xếp cần giờ.

https://www.youtube.com/watch?v=bMryDKp03FA
#maixeptanbinh #lammaixeptanbinh #maixeptanbinhgiare #maixepdidongtanbinh #maixepdidongtanbinhgiare #maixepdidongotanbinh #maixepdidongtaitanbinh #maixepdidongtanbinhuytin #lammaixepdidongtanbinh #lammaixepdidonghcm #lammaixepdidongtanbinhgiare #maixephuyentanbinh.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét