CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp- cấu tạo của mái xếp

Cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp bạt di động lượn sóng

cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp di động có chiều rộng 16m , chiều dài 24,3m . Để tạo không gian thoáng , rộng . cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp được bố trí hai hàng cột hai bên và được chia ra làm ba bước cột , hai bước cột 9m và 1 bước cột 6,3m

- Vì nhịp của mái xếp di động là 16m rất dài cho nên cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp được bố trí kèo dạng giàn vòm không gian ( giàn vòm là một trong những loại kết cáu có thể vượt nhịp tốt nhất )

-cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp được bố trí thành năm kèo , các kèo được liên kết với các đầu cột và các giàn cánh song song chống ngang

-Về hệ mái di động bao gồm một tấm bạ đưuọc đỡ bằng các thanh bằng kim loại nằm cách đều nhau đỡ tấm bạt , mỗi thanh có ba bánh xe để trượt lwn trượt xuống . Tất cả các thanh kim loại và tấm bạt được treo trên các ray trượt nằm theo chiều dọc , có dây tải để kéo ra , kéo vào .

tay quay mái bạt xếp

Mẫu tay quay mái bạt xếp di động giảm lực kéo hiệu quả

Cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp được bố trí Motor kéo tự động nhờ thiết bị cảm biến . bạn chỉ cần bấm điều khiển là cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp tự động kéo ra hoặc xếp vào .

CHẤT LIỆU LÀM cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp di động kéo dây

Tấm bạt có thể dùng làm cấu tạo nguyên lý hoạt động của mai xep được phủ 1 lớp hoặc 2 lớp nhựa. Đối với tấm bạt canvas có mục đích vừa che nắng che mưa và chống nóng rất hiệu quả. Với tấm bạt lưới dùng để che mưa nhưng có thể lấy ánh sáng.

-Thanh đỡ cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp : dùng thép hộp 20×30 dầy 1.2

- Dùng cáp thép với đường kính 3mm

– Khung cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp: được làm bằng thép hộp, ống tuýp sắt

- Cột được làm bang thép định hình chữ I và được đào lỗ đổ bê tông bắt bulong
mẫu bạt mái xếp

Khách hàng đang chọn màu cho bạt mái xếp di động che nắng mưa

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI BẠT XẾP CHE NẮNG NGOÀI TRỜI

- cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp di động là giải pháp tốt hơn so với các giải pháp che không kiên cố khác như: mái hiên di động, ô dù, nhà bạt vì đẹp hơn, nhanh chóng, tháo dỡ dễ dàng và giá thành hợp lí.

- Lợi ích trước tiên của cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp là sẽ không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn vào một chiếc mái che mà gió làm nó rung rinh làm ta thấy thật nhẹ nhàng.

mái xếp đẹp

Mẫu mái xếp đẹp với khung kèo chắc chắn chịu lực cao


- Kế đến, nó rất linh hoạt: lúc này cần che, lúc khác không cần che, chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái. – So với giải pháp ô dù cỡ lớn: về thời gian thao tác, ví dụ với 40m2 sân cần phải có trên 8 cái ô dù (tùy cỡ), để mở hết số ô dù này cần ít nhất 20 phút với mỗi chiếc 3 phút, ô dù sẽ chiếm diện tích sàn, trong khi mái che hầu như không.

-Chi phí đầu tư 40m2 mái xếp rẻ hơn 8 cái ô, dù cỡ lớn. Mái che có thể gia công với nhiều loại kích thước: từ 10m2 đến hàng trăm m2, vì vậy nó phù hợp với nhiều địa hình, nhiều mục đích sử dụng khác nhau mà nếu sử dụng các giải pháp xây dựng mái hiên cố định rất tốn kém và không hiệu quả bằng . Ví dụ như cần che những không gian như hình dưới đây thì sẽ tiện ích hơn nhiều :

1 nhận xét:

  1. Công ty Hòa Phát chuyên thi công lắp đặt mái xếp kéo lượn sóng giá rẻ tại Hà Nội. Cung cấp phụ kiện chính hãng giá cạnh tranh nhất toàn quốc. Liên hệ để hợp tác

    Trả lờiXóa