CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

mái xếp nhà bè – làm mái xếp di động huyện nhà bè giá rẻ

Mái xếp Thanh Hải có trên 15 năm kinh nghiệp thiết kế và thi công mái xếp Nhà Bè, Mái xếp di động Nhà Bè uy tín, chất lượng bảo hành dài hạn


https://maixepthanhhai.com/
Mái xếp Nhà Bè - mái xếp di động nhà bè Mái xếp Thanh Hải Xin Kính chào Quý khách
Đặc điểm lớn nhất của huyện Nhà Bè gần biển của TP HCM, Huyện nhà bè là lộng gió vì giáp biển, do vậy các loại MAI XEP NHA BE, mái xếp di động nhà bè có sự khác biệt rất lớn so với các loại mái xếp mà chúng tôi thi công ở các Quận huyện khác tại TP Hồ Chí Minh.
Trước hết sự khác biệt của mái xếp di động nhà bè, Mái xếp Nhà Bè là không được cao quá, không phải do kiến trúc, hoặc xin phép xấy dựng mà cao quá thì không chịu được sức gió lớn khi có mưa, do vậy chiều cao lớn nhất mà chúng tôi thi công ở đây chỉ tầm 5.5m


Công ty làm mái xếp Nhà Bè uy tín chuyên nghiệp

Thứ 2, sự khác biệt giữa mái xếp di động nhà bèmái xếp Nhà Bè với các công trình mái xếp khác đó là hệ thống khung xương của mái xếp, các nan gần nhau hơn để sử dụng bạt phủ ngang để che gió và mưa sẽ tạt vào. Vì khi mưa gió, Nhà Bè có gió thổi lớn nên bạt ngang để che gió và mưa tạt rất mạnh. Mái bạt bên trên của mái xếp di động nhà bè và MAI XEP NHA BE chức năng chính là che nắng và che mưa, còn bạt che ngang lại có chức năng chắn gió, che mưa tạt ngang để cho các công trình của mình không bị ảnh hưởng.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thi công MAI XEP NHA BE, mái xếp di động nhà bè, luôn mang đến cho Quý khách sản phẩm tốt nhất, bền, đẹp, thi công nhanh, giá rẻ và bảo hành dài hạn.
Xin hãy liên hệ với mái xếp di động nhà bè, Mái xếp Nhà bè của Mái xếp Thanh Hải khi Quý vị có nhu cầu thi công mái xếp.
https://www.youtube.com/watch?v=6ELonJ7fFZg&feature=youtu.be
#maixepnhabe #lammaixepnhabe #maixepnhabegiare #maixepdidongnhabe #maixepdidongnhabegiare #maixepdidongonhabe #maixepdidongtainhabe #maixepdidongnhabeuytin #lammaixepdidongnhabe #lammaixepdidonghcm #lammaixepdidongnhabegiare #maixephuyennhabe.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét