CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

mái xếp - cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp - mai xếp thanh hải

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động mái xếp

https://www.youtube.com/watch?v=EmT3RBNI0wM&feature=youtu.be

https://maixepthanhhai.com/
Cấu tạo mái xếp rủ. Các sản phẩm này được thiết kế với tấm miếng bạt được cấu tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau, có chất lượng cao và được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ nước ngoài về. Chúng được gắn với 1 ống lô cuốn bằng chất liệu nhôm, bên trong lô cuốn lồng 1 cơ cấu lò so hành trình dài. Với cấu tạo này, lò so luôn luôn có xu hướng cuộn bạt lại vào bên trong ống nhôm. Chúng giúp cho sản phẩm được linh hoạt và gọn nhẹ hơn khi sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng hơn. Khi dùng bạn chỉ cần kéo nhẹ tấm bạt ra, sau đó thì neo dây lại để che chắn, khi không cần thiết hay cần trả lại không gian như ban đầu thì chỉ cần thả neo ra là lò so sẽ tự động cuốn bạt lại gọn gàng, nhanh chóng, tất cả các thao tác chỉ diễn ra không tới 10 giây là mọi thứ đã gọn gàng và có tính thẩm mĩ cao nhất có thể. Phần dây lò so còn giữ vai trò quan trọng trong việc chia sẻ sức căng cho tấm bạt: nó luôn luôn làm cho tấm bạt được căng ra đẹp mắt đồng thời làm giảm lực đẩy của gió và các ngoại lực tác động khác không mong muốn khác. Chúng giúp cho sản phẩm được gọn gàng, đẹp mắt và có khả năng thực hiện một cách tốt nhất các chức năng của mình.

+ Cấu tạo lò xo của mái xếp.
Phần Buli được làm bằng nhựa kỹ thuật nylon-6, với những ưu điểm nổi bật như có trọng lượng nhẹ, có được độ cứng vững chắc kể cả cho những sản phẩm mái xếp có kích thước lớn lên tới 5000mm(cao) x 6000mm(rộng) thì vẫn có thể lắp đặt sản phẩm một cách hiệu quả và hoạt động có hiệu quả. Sản phẩm được đúc bằng máy áp lực cao, có độ chính xác tuyệt đối trên từng mm, làm cho sản phẩm không kém phần tinh tế và nổi bật trong nhiều vị trí, nhiều môi trường khác nhau.
Hệ lò xo trợ lực có kết cấu hình xoắn tóp đầu để ôm sát vào trục, giúp chúng không gây tiếng kêu khi va đập lò xo vào trục. Sợi lò xo làm bằng thép c80, được tôi cao tần có độ bền tới 20.000 lần đóng mở, giúp cho sản phẩm có được độ vững chắc tuyệt đối và khả năng chịu lực cao nhất có thể.
có thể bạn quan tâm: mai hien di dong gia bao nhieu
+ Cấu tạo của motor.
Hệ thống motor lồng trục trên các sản phẩm
mái xếp được thiết kế nằm gọn trong lô cuốn lò xo, đây là một thiết kế thông minh, chúng đã giúp cho các nhà thiết kế không phải bận tâm tới phương án hộp kỹ thuật để che động cơ cửa cuốn như các kiểu mô tơ truyền thống được sử dụng như từ trước đến nay. Chúng giúp cho sản phẩm có tính thẩm mĩ cao hơn, gọn gàng và linh hoạt hơn khi dùng.
Cùng với hệ thống hộp điều khiển thông minh có khả năng kết nối với nhiều lựa chọn khác nhau theo ý muốn của người dùng. Từ đó, chúng giúp đem lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng như: có thể được kết nối còi báo động khi va đập, hay đèn báo sáng, sensor báo cháy, điều khiển trung tâm…đây là các ứng dụng thông minh, rất tiện lợi và rất rảnh tay cho người dùng hơn. Chúng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của người tiêu dùng về tính ứng dụng cao, và thiết kế thông minh, tinh tế, rất phù hợp với các không gian sang trọng và hiện đại.
xem nhiều hơn: bang gia mai hien di dong
Đặc biệt hệ thống
cấu tạo nguyên lý hoạt động của mái xếp dây rút chốt li hợp kiểu có trợ lực, sẽ rất dễ dàng và thuận tiện cho việc mở chiếc mái xếp trong các trường hợp khẩn cấp một cách nhanh chóng nhất có thể.
Nói tóm lại, bên cạnh chức năng chính là che mưa, tránh nắng. Các sản phẩm mái hiên, mái che…ngày càng được hoàn thiện hơn về mặt thiết kế, kỹ thuật để nâng cao các tính năng sử dụng với một tầm cao mới. Đáp ứng tốt hơn các mong muốn của người tiêu dùng hãy liên hệ với
MÁI XẾP THANH HẢI

#maixep #cautaomaixep #cautaocuamaixep #nguyenlyhoatdongmaixep #maixepthanhhai #nguyenlyhoatdongcuamaixep #cautaonguyenlycuamaixep





0 nhận xét:

Đăng nhận xét