CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Cung cấp thi công mái che di động đẹp nhất Sài Gòn

Mái che di động của chúng có độ bền và chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng. Mái Xếp Thanh Hải luôn sử dụng những vật tư sản phẩm chất lượng và có độ dày nhất. Nên thời gian sử dụng cũng như tuổi thụ của mái che di động Thanh Hải có thời gian sử dụng cao. 

Sản phẩm chịu được mưa gió và thời gian ngoài trời thời hạn lâu dài. Khí hậu và thời tiết đặc trưng ở TPHCM là nắng và có những cơn mưa bất chợt trong mùa nắng. Và mùa mưa thì mưa rất nhiều. Vì thế cần có mái che để giảm bớt ánh nắng rội trực tiếp vào nhà và che mưa khi mưa lớn có thể tạt vào nhà.

Công ty phân phối mái che di động tphcm giá rẻ


Vì những nguyên nhân đó công ty chúng tôi cho ra đời sản phẩm mái che di động để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mái che di động của chúng tôi rất tiện nghi khi khách hàng muốn lấy không khí tự nhiên của thiên nhiên. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản là kéo dây và mái tự động xếp gọn lại và khách hàng có thể thoải mái theo ý thích.

Mái che ngoài trời tốt sẽ cho phép con người có thể thoải mái sinh hoạt, làm việc hoạt động tận hưởng thiên nhiên trong mọi điều kiện thời tiết. Mái che ngoài trời,che mưa nắng tốt, giảm tiếng ồn, chắn các tia cực tím nguy hiểm, che bụi bẩn, lá cây, rác. Ví dụ như mái che chịu được sức gió lớn ở các khu vực trống, gần biển,khu vui chơi,bãi biển,khu caffe sân vườn,khu nghĩ dưỡng, độ cao lắp đặt cao….

mái che di động

Mẫu mái che xếp di động cho hồ bơi đẹp tại Sài Gòn

Điều này sẽ phụ thuộc vào chất liệu vải bạt cũng như khung kèo, phụ kiện mái che mà bạn chọn lựa. Mái che  nên dùng các vải bạt chống tia cực tím cao cấp, chống thấp nước, các phụ kiện, khung thép không gỉ. Và cũng lưu ý về chọn màu sắc vải bạt, vì nó quyết định đến yếu tố thẩm mỹ, cảnh quan cũng như khả năng chắn tia UV.

mai che được nhiều người lựa chọn lắp đặt ở sân vườn, hồ bơi, khu vui chơi nhà riêng hay những công trình lớn. Bởi mái che ngoài trời linh hoạt, độ thẩm mỹ cao, che nắng, che mưa, độ bền và độ an toàn cao.



Nếu khu vườn nhà bạn chổ để vui chơi, để ô tô, hay là nơi tổ chúc những sự kiện. Hoặc buổi họp mặt gia đình mái che màu sắc nhã nhặn và phù hợp với không gian nhà bạn. Không làm mất cảnh quan, che nắng che mưa khi cần. Và trả lại không gian thoáng mát khi không muốn sử dụng tới mái che ngoài trời. Mang tính chất độ cứng cáp và an toàn cao. Với những trụ sắt dựng đứng, được đào móng, đổ be tông chắc chắn.

Chất liệu bạt nhựa dày dặn, độ bền lên tới 5-7 năm, bảo hành 5 năm, đa dạng về màu sắc. Được lắp bạt đạn cho việc kéo đóng bạt 1 cách dễ dàng và êm ái. Mái hiên di động lắp đặt nhanh, giá thành cạnh tranh nhưng chất lượng vẫn là hàng đầu. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tình, quý khách hàng sẽ yên tâm khi đến với chúng tôi.
mái che di động tphcm
Làm mái che di động tại TPHCM chuyên nghiệp

Ưu điểm của mái che di động:


- Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng.

- Có độ bền cao, với độ cứng chắc có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.

- Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 98% giúp cho nhà bạn luôn râm mát; Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ngôi nhà mình.

- Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.

Khi có nhu cầu lắp đặt mái che, mái hiên, lều xếp. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0932 470 323 - Mr. Hải để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất

Đơn vị chúng tôi nhận thi công các tỉnh thành trong cả nước với giá cạnh tranh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY MÁI XẾP DI ĐỘNG THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, Phường 17, Gò Vấp, TPHCM

Xưởng Sản Xuất: D13/105V Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét