CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Cách buộc dây kéo cho mái xếp di động chuyên nghiệp | Mái Xếp Thanh Hải

Thương hiệu mái hiên, mái xếp Thanh Hải với bề dày kinh nghiệm. Nhận thi công, thiết kế, lắp đặt các loại mái che, mái bạt kéo, mái xếp lượn sóng. Cho công trình nhà phố, nhà hàng, quán cafe và tạo diện mạo mới cho mọi công trình.

Hướng dẫn cách làm mái bạt kéo đúng cách, nhanh chóng, đạt giá trị thẩm mỹ cao, mang lại hiệu quả sử dụng cho công trình.

Hướng dẫn cách làm mái bạt kéo


Chuẩn bị làm mái bạt kéo


👉 Nhân lực: từ 2-5 thợ cơ khí cùng thêm một số người phục vụ

👉 Thiết bị: Các loại máy khoan, máy hàn, máy mài, máy cắt…

👉 Vật liệu: Chuẩn bị khung trục mạ kẽm đã đo

👉 Bạt may ép đúng kích cỡ đã đo

👉 Những vật liệu phụ như vòng bi, ròng rọc, que hàn…

👉 Tiến hành thực hiện

👉 Khảo sát hiện trạng, đo đạc

👉 Lên phương án thiết kế mặt bằng phù hợp, đạt thẩm mỹ

👉 Gia công khung mái xếp, may bạt

👉 Dựng khung, kèo mái

👉 Lắp bạt và hệ thống mái bạt kéo
buộc dây mái xếp

Ứng dụng của mái bạt kéo che nắng mưa ngoài trời tại Việt Nam


Mái bạt, mái xếp, mái che được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian như mái che sân vườn. Mái xếp sân trường, mái che nhà hàng, quán cafe, bệnh viện, mái che hồ bơi, mái xếp kiot, tạp hóa…

Đặc biệt nhiều khu vực sân chơi thể thao như sân tập thể dục, sân tennis… Cũng rất cần mái che chống nóng, tránh mưa để đáp ứng nhu cầu của người chơi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hay những sự kiện, tiệc ngoài trời thì không thể thiếu motor mái xếp.
bán bạt che nắng mưa mái xếp


Hướng dẫn cách làm mái bạt kéo chuyên nghiệp cho mọi không gian


Kỹ thuật thi công mái bạt kéo tuân thủ theo quy trình. Tuy nhiên, sự kết hợp màu sắc, tăng giá trị thẩm mỹ công trình đòi hỏi những chuyên gia, thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, am hiểu.

👉 Mái xếp Thanh Hải nhận thi công, hướng dẫn lắp đặt mái bạt kéo, mái xếp thẩm mỹ cao, phù hợp mọi công trình. Lắp đặt mái xếp quán cafe, nhà hàng với màu sắc tinh tế, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng không gian.

👉 Thi công mái che cho nhà phố với bố trí lắp đặt hài hòa, khoa học, đảm bảo sự thông thoáng cho không gian và mang đến công năng che mưa, nắng hiệu quả. Với những mái bạt kéo, mái xếp cho nhà xe, bể bơi, hội chợ triển lãm… luôn cần đảm bảo sự hài hòa với cảnh quan và mang đến cho không gian một mái che bảo vệ hiệu quả.
làm mái xếp di động đẹp

Công ty lắp đặt mái xếp chuyên nghiệp nhất tphcm


👉
Chúng tôi nhận đào tạo, hướng dẫn nhân lực mới vào ngành, học việc mọi công việc liên quan đến mái hiên, mái xếp, mái che, mái bạt kéo. Kể cả những người mong muốn tự thực hiện một công trình mái che xếp cho không gian của mình. Đảm bảo, sau quy trình hướng dẫn cách làm mái bạt kéo, người học có thể thi công thành thại công trình.

👉 👉 Đặc biệt với những đại lý phân phối sỉ và lẻ mái hiên, mái xếp, mái che của chúng tôi. Cần hướng dẫn quy trình thi công cơ bản cũng như kỹ thuật đặc thù. Với từng loại mái bạt kéo, mái xếp, mái che khác nhau. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quy trình kỹ thuật chi tiết thông qua các phương tiện công nghệ để đại lý có thể hòan thiện motor mái xếp di động tốt nhất cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét