CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Mẫu mái xếp lượn sóng đẹp 2018 - Những mẫu mái xếp di động lượn sóng đẹp...

Những mẫu mái xếp lượn sóng di động đẹp nhất 2020

Mẫu mái xếp lượn sóng đẹp 2020 được các chủ công trình lựa chọn để trang trí không gian, thay đổi diện mạo đón vận may mới, tài lộc mới và vượng khí mới. Những xu hướng sắc màu rực rỡ, trẻ trung lên ngôi cùng sự phá cách uốn lượn, mềm mại của lớp mái che sẽ không chỉ tạo bóng mát mà còn tạo nên giá trị nghệ thuật cho không gian.

Các dòng mái hiên, mái xếp, mái che từ lâu đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt. Hiện hữu trong mọi không gian công trình công cộng và dân dụng như các quán cafe, nhà hàng, bể bơi, nhà phố... đều có sự kết hợp của những khung sườn vững chãi là bệ đỡ cho những mái che mềm mại, dịu dàng vươn mình ra khoảng không gian thoáng rộng để che mưa, che nắng hoàn hảo.

Vào những ngày hè oi bức, mái hiên này chính là giải pháp tuyệt vời nhằm tạo sự dịu mát, xua tan cho ngày hè oi bức, nóng nực.
mẫu mái xếp lượn sóng đẹp 2018

Mẫu mái xếp lượn sóng cho nhà hàng

Mẫu mái xếp lượn sóng đẹp 2020 cho không gian công cộng

Những không gian công trình mở như quán cafe, quán nhậu, hành lang các bệnh viện, công ty đều cần tận dụng tối đa không gian ngoài trời nên cần sử dụng những mẫu mái hiên, mái xếp, mái che. Với mọi yêu cầu của khách hàng, Thanh Hải mang đến những Mẫu mái xếp lượn sóng, mái hiên đẹp 2018 cho khách hàng lựa chọn.

Chúng tôi thi công mái xếp quán cafe đường phố đẹp 2020.

Thi công mái hiên đẹp 2020 - Thiết kế những mẫu mái vòm đẹp nổi bật công trình giữa phố phường.

Thi công mái vòm, mái hiên màu đỏ đẹp.

Gam màu đỏ là gam màu ấm, nóng, gam màu của sự cuốn hút và thịnh vượng. Xu hướng lựa chọn Mẫu mái xếp lượn sóng đẹp 2020, mái hiên, mái vòm, nhiều chủ công trình chọn màu đỏ để tạo ấn tượng và sự thu hút, chú ý với người qua đường. Chúng thịnh hành nhất tại những điểm trung tâm thương mại, khu chợ hay khu hệ thống cafe, nhà hàng hạng sang.

Không những thế, bên những khung cửa cửa kính, mái hiên đỏ dạng vòm rủ xuống càng tăng thêm sự quyến rũ, lãng mạn cho không gian và nâng cảnh quan kiến trúc lên vẻ đẹp mới. Ngoài ra những gam màu xanh, vàng, trắng hoặc pha phối cũng là xu hướng được nhiều chủ công trình lựa chọn.

Những Mẫu mái xếp lượn sóng đẹp 2020 cho không gian dân dụng

Với không gian dân dụng, gia đình, Mẫu mái xếp lượn sóng đẹp 2020, mẫu mái hiên chữ A thường được ưu tiên lựa chọn trong không gian sân vườn, chúng tạo sự vững chắc để làm nên những bữa tiệc ngoài trời hoàn hảo.

Mái hiên chữa A, mái hiên đôi chống chịu rất tốt trước thời tiết nắng và gió lớn tại nước ta. Trụ cột ở giữa vững chắc với hai mái cân hai bên nghiêng đều nhau tạo ra mái che hoàn hảo. Tại các gia đình, cuối tuần hoặc những buổi tiệc xum họp, không gian ngoài trời với mái hiên chữ A tạo ra một ngôi nhà di động tăng thêm không khí thoáng rộng, thoải mái, thư giãn cho mọi thành viên.

Lắp đặt mái hiên chữ A cũng đơn giản, chi phí thấp và nhiều mẫu mã mới 2020 sống động, màu sắc tươi mới, nhẹ nhàng và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.

Hãy liên hệ với Thanh Hải để cập nhật những mẫu mái hiên,mái xếp di động mới nhất, đẹp nhất 2020, cho không gian tỏa sáng và nâng cao giá trị sử dụng.

#maixepthanhhai #maixep #maixepdidong #maumaixepluonsong #maumaixepluonsong2020 #maixep2020 #maixepluonsong2020 .

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474.

Email: maixepthanhhai@gmail.com

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét