CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Mái xếp di động - Mẫu 2018 đẹp rẻ - Gọi 0903 394 448 - Mái Xếp Thanh Hải

Mái Xếp Thanh Hải Lắp đặt mái xếp di động mẫu 2018 đẹp rẻ tại TPHCM - Gọi 0903 394 448


Chúng tôi chuyên sản xuất phân phối và thi công lắp đặt các sản phẩm : MAI XEP, MÁI HIÊN DI ĐỘNG, MÁI CHE DI ĐỘNG,MÁI XẾP DI ĐỘNG

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp,thiện chí thân thiện và chuyên nghiệp.luôn lắng nghe chia sẻ, thấu hiểu,sâu sát và  gần gũi khách hàng. suốt hơn 10 năm qua ,chúng tôi đã phân phối và thi công ra thị trường rất nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng với giá thành rẻ được thị trường đón nhận và dần thể hiện được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Mái xếp Di Động Thanh Hải

Chọn nhà cung cấp Mái xếp Di Động TPHCM - Bình Dương uy tín cạnh tranh  giá thành rẻ,  cung cấp những sản phẩm chất lượng giá rẻ. hãy đến với Mái xếp Di Động Thanh Hải TPHCM - Bình Dương khi quyết định chọn nhà cung cấp để lắp đặt mái hiên mái che cho công trình của mình.

Mái xếp di động

Sản phẩm mái xếp di động cho nhà hàng của công ty Thanh Hải

kết cấu  Mái xếp Di Động Thanh Hải TPHCM - Bình Dương chất lượng

–  Thanh đỡ: Nên dùng khung nhôm đối với những loại mái hiên mái che có kích thước nhỏ điều này làm giảm trọng lượng của mái hiên mái che. Đối với những loại mái hiên mái che lớn hơn nên sử dụng khung inox hoặc khung thép nhằm tạo độ vững chắc hơn.

Chất liệu bạt:   có thể chọn loại bạt phủ 2 lớp hoặc 4 lớp bạt canvas ,bạt lưới tráng nhựa có tác dụng che mưa và lấy sángcó tác dụng che nắng che mưa.  để chọn loại phù hợp với công trình của bạn.

– Dây cáp: Lựa chọn đường kính dây cáp phù hợp với kích thước của mái hiên mái che từ 4 mm ~ 8 mm.

– Khung: Trong nhiều trường hợp không có chỗ để căng dây cáp buộc ta phải tạo thêm khung để dễ dàng cột dây cáp.

Ngày nay, Mái xếp Di Động Thanh Hải ngày càng phổ biến và đa dạng về mẫu mã và kích thước và chủng loại. Một số lưu ý dưới đây giúp bạn có thể chọn lựa được loại mái hiên mái xếp phù hợp với công trình của bạn và hơn hết là tiết kiệm tối đa chi phí.

Mái xếp lượn sóng TPHCM rất dễ sử dụng, không gây khó khăn với người già và trẻ em. Với chất liệu bạt phong phú có khả năng che nắng tới 100% và chắn mưa gió. Khi cần thiết có thể cuộn gọn bạt mái hiên hoặc khi bạn cần một lượng ánh nắng thì chỉ cần hé ra. Sự có mặt cửa bạt rủ và bạt mái hiên sẽ không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ chung tới căn nhà

Cơ cấu hoạt động hay cách sử dụng của bạt che nắng, mái hiên di động đều dùng kết cấu quay cuốn và thả bạt, loại bạt tự cuốn thì dùng lò so ống để cuốn bạt. Điểm khác nhau của mái hiên di động là có các càng đỡ để nâng toàn bộ mái hiên lên cho mái hướng ra ngoài chứ không thả thẳng xuống, số lượng càng đỡ tùy thuộc vào chiều dài mái hiên.

Mái bạt xếp khổ lớn được sử dụng che nắng che mưa cho các nhà hàng, quán cafe, sân chơi ngoài trời, nhà vườn biệt thự, hồ bơi, bãi giữ xe.

Ưu điểm của mái bạt xếp TIỆN ÍCH – DỄ DÀNG SỬ DỤNG – TÍNH THẨM MỸ CAO Kéo ra xếp vào dễ dàng, dể sử dụng, độ bền cao

Lắp đặt được cả những nơi trên cao trên mọi mặt bằng khác nhau. Lấy được không khí tự nhiên, trong lành, giúp không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Mái bạt dạng này có nhiều kích thước khác nhau thích hợp với nhiều nơi và theo từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng.
Giá thành lắp bạt xếp từ 230.000đ – 320.000đ/m2 tùy theo điều kiện lắp đặt
Mái bạt che nắng tự cuốn cơ cấu hoạt động giống như bạt che nắng tay quay,  với thiết kế không có tay quay mà thay vào đó là cơ cấu lò so tự cuốn khi ta muốn che nắng hay che mưa chỉ cần kéo bạt xuống, khi đó hệ thống che chắn đến bất kỳ độ cao nào bạn muốn, sau đó thì neo lại muốn nâng bạt mái hiên lên chỉ cần tháo neo ra là bạt  cuộn lên.

Tư vấn lắp đặt mang mẫu bạt tại nhà và Bảo hành 3 năm.

+ Khi diện tích lắp dưới 4 m² tính theo bộ: 850.000đ/ bộ

+ Diện tích trên 10 m²: 170.000đ/m²

+ Diện tích trên 4 – 10 m²: 175.000đ/m²

Mái hiên di động Giá thành tính theo mét ngang tùy thuộc vào độ vươn xa của mái hiên bạt mái hiên tiện dụng và dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi kể cả người cao tuổi và trẻ em,…Trục cuốn bằng ống nhôm Ø 63 cuốn 1 đầu bạt, đầu bên kia có thanh inox Ø 25 làm đai dưới cơ cấu bạt mái hiên được bắt lên tường hoặc trần bằng vít nởi sắt và bản mã hai đầu trục cuốn.

Mái hiên di động giá rẻ tại dĩ an bình dương của Công ty TNHH Thanh Hải đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt bạt che nắng và mái hiên di động, với bề dày kinh nghiệm đó chúng tôi đã và đang dẫn đầu trong việc thiết kế tư vấn lắp đặt bạt che nắng và bạt mái hiên đẹp nhất và phù hợp nhất.
Với sự hiểu biết sâu rộng và am hiểu tường tận về cơ cấu bạt mái hiên và sự chịu đựng của bạt đối với thời gian, thời tiết, Công ty TNHH Thanh Hải sẽ tư vấn cho Quý vị sự lựa chọn vật liệu bạt bền, chắc, với giá thành hợp lý nhất.

#maixepthanhhai #maixep #maixepdidong #mau2018depre .

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474.

Email: maixepthanhhai@gmail.com

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét