CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

mái xếp sân trường - làm mái xếp sân trường tại tphcm giá rẻ - Mái Xếp T...

Thiết kế thi công lắp đặt làm mái xếp sân trường chuyên nghiệp tại tphcm

Mái xếp sân trường bên cạnh các công trình bạt che mái hiên, ban công của các hộ dân, nhà hàng, quán xá…trong những năm gần đây Thanh Hải nhận thi công rất nhiều các công trình bạt mái xếp di động trường học. Sau một thời gian lắp đặt hệ thống này ngày càng tỏ ra hữu ích nên được nhà trường rất ưa chuộng.

Lăp đặt mái xếp sân trường tại tphcm uy tín nhất

Mái xếp sân trường phục vụ đắc lực cho các hoạt động ngoại quá: trường học không chỉ là nơi để các em đươc học tập các kiến thức văn hóa.Trường học còn là nơi để các em học hỏi các kiến thức xã hội, nơi vui chơi, phát triển thể lực thông qua các buổi hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt để các em phát triển thể diện. Hầu như tất cả các hoạt động đó đều diễn ra dưới sân trường.

Giờ ra chơi là lúc để các em vui chơi, tập thể dục chứ không phải dồn mắt vào các quyển truyện trạn hay những chiếc điện thoại di động smatphone

Giờ ra chơi thức sự trở thành thời gian để các em vui chơi giải trí  thay vì vùi đầu vào các quyển truyện tranh, các trò chơi điện tử. Giờ ra chơi thoải mái giúp các em giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau những giớ học tập, làm việc căng thẳng.

Trước đây khi bạt mái hiên chưa được thông dụng và có nhiều mẫu mã như hiện tại, mỗi khi trời mưa các hoạt động ngoại khóa lại bị trì hoãn ảnh hưởng không nhỏ đến nề nếp, văn hóa của từng trường. Chính vì vậy 1những năm gần đây nhiều trường học đã lựa chọn lắp đặt các công trình bạt mái xếp di động che nắng, che mưa cho sân trường, mai xep san truong.

Mái xếp sân trường linh động về kích thước là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ngoại khóa

Mái xếp sân trường di động chắc chắn không giới hạn về diện tích lắp đặt là nơi lý tưởng diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, sinh hoạt đầu tuần và thể dục thể thao cho lũ trẻ

Nếu như việc lắp đặt mái tôn hoặc các chất liệu truyền thống khác để che nắng mưa sẽ làm phá vỡ kết cấu tự nhiên và kiến trúc ban đầu của mái hiên thì khi lắp đặt mái xếp bạn sẽ không cần phá bỏ cây xanh, tận dụng được bóng râm của cây xanh khi trời nắng nên rất thân thiện với môi trường.

Công trình bạt mái xếp sân trường mầm non thiên thần tại Bình Thạnh

Đầu năm học 2016-2017 chúng tôi có nhận thi công công trình bạt mái xếp tại trường mẫu giáo Thiên Thần TPHCM.Yêu cầu của Hiệu trưởng là công trình cần đảm bảo độ thông thoáng  cho các em vui chơi và cũng cần độ vững trãi, an toàn cho trẻ.

Công trình bạt mái xếp di động trường mẫu giáo Thiên Thần đầu năm học 2016-2017


Chính vì vây chúng tôi đã tư vấn lắp bạt che nắng mái xếp sân trường dùng motor điều khiến từ xa để thuận lợi cho việc sử dụng. Công trình lắp đặt dành cho trường tiểu học nên chúng tôi lựa chọn bạt mái hiên nhiều màu săc bắt mắt tạo sự thích thú cho trẻ. Kết cấu mái hiên phẳng và sử dụng bạt xếp lớp.

Với tổng diện tich trên 150 m2 tổng thời gian từ khi gửi yêu cầu đến khi lắp đặt hoàn chỉnh chưa đầy 1 tuần

Với tổng diện tích lắp đặt 150 m2 từ khi tiếp nhận yêu cầu, thi công và hoàn thiện công trình chưa đến 1 tuần.Giá thành mái hiên di động chỉ trên 100.000 đ/ m2 đã bao gồm chi phí lắp đặt

Công trình bạt mái xếp sân trường di động khiến cho các em học sinh rất hứng thú, bạt bắt mắt, các me thỏa sức vui chơi mà không lo mưa, nắng nóng. Các phụ huynh an tâm vì các con được vui chơi thoải mái không sợ ốm đau hay cảm. Giá trị của công trình được các phụ huynh đánh gia cao về tính thiết thực và thẩm mỹ.

Mỗi công trình mái xếp sân trường lại có đặc thù riêng, quá trình thi công hàng nghìn công trình trên địa bàn TPHCM đã cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm thực tế

Đặc thù mỗi công trình là khác nhau sau nhiều năm thi công các công trình bạt mái xếp di động trường học chúng tôi có kinh nghiệm khi lắp đặt trong các môi trường này: trẻ em thường hiếu động chạy nhảy lung tung nên không lắp đặt trong giờ học của các cháu tránh những rủi ro không cần thiết, các cháu đều thích các màu sắc tươi sáng, tốc độ thi công nhanh chóng để không ảnh hưởng đển các hoạt động ngoài trời của trẻ

Bạt mái xếp Thanh Hải sản xuất từ vật liệu bạt nhập khẩu Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc được tráng phủ nhựa 1-2 lớp nhựa PVC nhẵn bóng và mềm mại, không bị nhăn, không gấp nếp, chống mưa chống bụi và bền màu theo thời gian.

Các công trình bạt mái xếp sân trường di động Thanh Hải đều được làm từ nguyên liệu bạt nhập khẩu cao cấp, có nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt

Màu sắc, mẫu mã sản phẩm đa dạng kẽm theo đó chúng liên tục cập nhât các mẫu bạt che mới nhất trên thị trường. Ngoài các sản phẩm mái xếp di động sân trường chúng tôi lắp đặt tất cả các dòng mái hiên di động khác như: bạt tay quay, bạt tự cuốn thông minh, mái hiên điều khiển từ xa... để đáp ưng không ngừng các nhu cầu từ phía khách hàng.
Đội ngũ thi công trực tiếp các công trình chuyên nghiệp luôn lắng nghe và tiếp thu mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để sản phẩm ngày cành hoàn thiện cũng như dịch vụ được chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ lắp đặt các công trình mai xep san truong  chuyên nghiệp cả về thái độ và hàng động từ khâu tư vấn, thi công, lắp ráp cho đến bảo dưỡng, sửa chữa sau này.

#maixepthanhhai #dikhapvietnam #maixep #maixepdidong #maixepsantruong #maixepsantruongdep #lammaixepsantruong #lapdatmaixepsantruong #maixepsantruongtphcm #maixepsantruonggiare #maixepsantruongtaitphcm.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY Mái Xếp Thanh Hải
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448
Email: maixepthanhhai@gmail.com
Website: https://maixepthanhhai.com/
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét