CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Mái xếp chính hãng - Thiết kế thi công lắp đặt làm mái xếp chính hãng tạ...



Dịch vụ thiết kế lắp đặt thi công làm mái xếp chính hãng tại tphcm uy tín

Mái xếp chính hãng là gì? Chải qua quá trình nhiều năm sản xuất và kinh doanh phân phối và thi công lắp đặt trong lĩnh vực mái hiên di động, mái che di động cơ khí xây dựng công ty Mái Xếp Thanh Hải đã tích hợp thêm tính năng mới và cho ra đời dòng sản phẩm mái xếp bạt di động lượn sóng kéo dây che mưa nắng kiểu mới với nhiều tính năng ưu việt vượt trội hơn dòng sản phẩm cũ.

Lắp đặt mái xếp chính hãng hiện đại nhiều ứng dụng

Làm mái che xếp kiểu mới mái xếp chính hãng tại công ty Thanh Hải. Có khả năng kéo xếp gọn lại bằng dạng ròng dọc kéo dây và cũng có thể bằng điều khiển tự động bằng bộ hành trình rất chuyên nghiệp hiện đại. Với những công dụng hoàn hảo về che nắng, che mưa cho ngôi nhà hay nhà hàng, quán ăn khu vui chơi giải trí mà sản phẩm mang lại.

Mái che di động dạng xếp sử dụng dây kéo bi trượt kiểu mới rất thích hợp cho những mô hình không gian cần sự gọn gàng và tính thẩm mĩ cao. Mái xếp chính hãng Thanh Hải quý khách có thể cảm nhận được khả năng làm mới và bảo vệ ngôi nhà của mình trong thời tiết mưa gió đầy khắc nghiệt như hiện giờ.

Điều đặc biệt nhất của mái xếp chính hãng là độ bền cáo cùng tuổi thọ chịu gió bão mưa nắng của bạt rất tốt. Cùng khả năng có thể xếp gọn gàng lại và bảo quản cũng như khi cần không gian thoáng. Với mái xếp trượt di động thì sẽ giúp cho bạn tiết kiệm và tận dụng được rất nhiều không gian ngoài trời thoáng mát và thoải mái dùng mà không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng.

Mang trong mình nhiều thiết kế đa dạng khác nhau có thể phù hợp với không gian của nhiều loại kiến trúc, màu sắc phong phú sắc nét và hiện đại. Mái xếp chính hãng Thanh Hải làm cho ngôi nhà mọi người thêm phần tuyệt vời là sản phẩm mang tính thẩm mỹ tinh tế, lại tiện lợi và giá thành rẻ, mai xep chinh hang đang là chọn lựa của rất nhiều khách hàng.
#maixepthanhhai #dikhapvietnam #maixep #maixepdidong #maichedidong #maiche #maixepgiare #maixepluonsong #maixepbat #batxepdidong #maibatxep #maixepchinhhang.
==================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474
Email: maixepthanhhai@gmail.com
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét