CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

mái xếp di động - cách làm mái xếp di động lượn sóng đẹp nhất tại tphcm

cách làm mái xếp di động lượn sóng  đẹp nhất tại tphcm

Ngày nay đời sống vật chất tăng cao, không gian sống chặt hẹp, xuất phát từ những nhu cầu cấp thiết về một không gian sống tiện ích hoàn hảo, mái xếp (hay còn gọi là mái xếp di động, mái xếp lượn sóng) ra đời đã trở thành sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay với những tính năng vượt trội mà khó có dòng sản phẩm nào có thể thay thế. Công ty mái xếp Thanh Hải hiện nay là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa mái xếp bạt di động lượn sóng kéo dây tại địa bàn Tp Hồ Chí Minh.

https://www.youtube.com/watch?v=BkQ-Hkt8aDg



Mái xếp di động được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và nhiều nơi: Với những khu vực cần gia tăng diện tích sử dụng nhưng phải đảm bảo ánh sáng tự nhiên thoáng rộng như quán ăn, quán cafe, các sân chơi thể dục – thể thao, hồ bơi, sân vườn thì vô cùng tiện lợi, cho đến các nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, v.v… vừa mang lại không gian thoáng mát vừa mang tính thẩm mỹ cao.



Mái xếp di động - Công ty Mái Xếp Thanh Hải chúng tôi hiện nay là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp mái hiên, mái che, mái xếp, với kinh nghiệm lâu năm của một đơn vị cung cấp và lắp đặt sản phẩm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An…. Và các tỉnh phía nam khác.

 - Các sản phẩm của công ty chúng tôi cung cấp có chất lượng tốt, giá thành hợp lý cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường với chất lượng tốt độ bền của từng sản phẩm lên đến 5 năm và thời gian bảo hành cho từng sản phẩm cũng lên đến 2 năm.

 - Một số công trình mà công ty chúng tôi thi công ở trên địa bàn thành phố được đánh giá khách quan có chất lượng tốt dễ sử dụng, những sản phẩm có màu sắc đa dạng phù hợp với không gian của các quán cafe, quán nhậu …

 - Việc cung cấp các linh kiện của mái xếp di động để tiện lợi cho việc sửa chửa sản phẩm mái xếp của khách hàng cũng được mái xếp Thanh Hải chú trọng phát triển để phục vụ những yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

 - Với phương châm khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn đưa ra những chính sách, tốt nhất cho các khách hàng về những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực mái xếp che mưa nắng hiện nay. Không phụ lòng của mọi người mai xep di dong luôn được các khách hàng bình chọn là đơn vị cung cấp mái xếp tốt nhất tại TPHCM hiện nay.

 - Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mái xếp di động hay những loại bạt che, mái che, mái hiên di dộng, mái kéo, mái vòm… thì hãy truy cập vào website: https://maixepthanhhai.com/mai-xep/mai-xep-di-dong.html hoặc liên hệ qua đường dây nóng : 0903 394 448 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.



#maixepthanhhai #maixepdidong #lammaixepdidong #thietkemaixepdidong #thicongmaixepdidong #cachlammaixepdidong #maixepdidongluonsong #maixepdidongdep #maixepdidongtphcm #maixepdidonghcm.

============================================

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI

Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.

Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448

Email: maixepthanhhai@gmail.com

Website: https://maixepthanhhai.com/

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét