CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

mái che xếp di động - cách làm mái che xếp di động lượn sóng tại tphcm

MÁI CHE XẾP DI ĐỘNG giá tốt tại TPHCM

Ta thường thấy các cơ sở kinh doanh như quán ăn, quán nhậu, quán cafe sẽ lắp loại mái xếp lượt sóng hoặc mai che di dong tự kéo, và mục đích là chỉ để che nắng che mưa khi cần thiết. Đặc biệt là các vùng có khí hậu mưa liên miên như ở miền Trung hoặc miền Bắc nói riêng và những cơn mưa bất chợt hoặc cái nắng gay gắt ở TP Hồ Chí Minh nói chung .
Với những ưu điểm của mái che xếp như có thể dễ dàng thu lại khi không cần thiết sử dụng, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với lối kiến trúc hiện đại. Tuy nhiên để tạo dấu ấn riêng cho cơ sở kinh doanh của bạn hay đơn giản chỉ là nơi ở của bạn thì các bạn nên lựa chọn những mái che xếp di động có màu đặc trưng hay thể hiện ý tưởng lên đó. Chắc chắn đây là một gợi ý rất hay để tô điểm thêm vẻ đẹp cho kiến trúc của bạn.


Mái xếp Thanh Hải chuyên

– Cung cấp mái xếp, MÁI CHE XẾP DI ĐỘNG tốt nhất với giá rẻ nhất

– Lắp đặt và cung cấp mái xếp di động tận nơi, bảo hành dài hạn.

– Tư vấn, báo giá MÁI CHE XẾP DI ĐỘNG tại TP.HCM từ loại giá rẻ đến hàng cao cấp.


ƯU ĐIỂM MÁI CHE XẾP DI ĐỘNG

Mái che xếp di động có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với thực tế hiện nay ở các thành phố lớn hay thị trấn, khi mà tấc đất tấc vàng thì việc dành một khoảng không gian hàng chục m2 từ đất của gia đình để làm mái hiên hay mái tôn cố định là một điều rất xa xỉ. Hầu hết các khách hàng là hộ kinh doanh hay các cửa hàng đều tận dụng vỉa hè phố phía trước ngôi nhà của mình để làm kinh doanh.
Để làm mái che xếp hay mái tôn cố định chắc chắn là không thể được, do đó mà mái che xếp di động trở thành một cứu cánh kịp thời và quý giá đối với nhiều gia đình. Mái hiên di động giá thành rẻ, thao tác đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi cho việc che nắng mưa, tạo ra khoảng không gian rộng rãi thoáng mát tức thời.

Với thời tiết Việt Nam một năm chịu ảnh hưởng của rất nhiều cơn bão nên mái hiên di động tỏ ra ưu việt hơn mái tôn hay mái hiên cố định rất nhiều. Bởi nếu mưa gió to, có thể thu gọn mái hiên di động, còn mái tôn là cố định nên hứng trọn mưa bão, rất nguy hiểm và nhanh hư hại.

Trong khi đó, mái tôn còn có giá thành cao hơn rất nhiều, mưa gió rơi tạo ra tiếng ồn rất đau đầu. Từ đó có thể thấy những ưu điểm vượt trội của mái hiên di động so với mái hiên, mái che truyền thống.
#maixepthanhhai #maichexepdidong #maichexep #maiche #cachlammaichexepdidong #maichexepdidongluonsong #maixep.
============================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY MÁI XẾP THANH HẢI
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796
Hotline: 0903.394.448 – 0945.668.474
Email: maixepthanhhai@
gmail.com
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH




0 nhận xét:

Đăng nhận xét