CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

mái xếp chất lượng - làm mái xếp di động lượn sóng chất lượng tại tphcm ...

Làm mái xếp di động lượn sóng chất lượng tại tphcm giá rẻ

Mái xếp chất lượng hay mái che xếp bạt kéo di động đã trở thành sản phẩm mái hiên di động không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với những nơi nghỉ dưỡng, mái bạt che sân thượng, không gian quán cà phê, quán ăn,… cũng trở thành một sản phẩm mái hiên, mái che đẹp.
mái xếp chất lượng
Làm mái xếp chất lượng tại tphcm
Mái che xếp bạt kéo di động hay còn gọi là mái che xếp, mái che kéo, mái xếp bi trượt, mái che lượn sóng di động, mái che bạt xếp, mái hiên xếp, mái che xếp di động, mái che bạt…

Những ưu điểm khác biệt của mái che xếp bạt kéo di động

- Dọc ven đường các quán cà phê, quán nhậu, nhà hàng,… cho đến từng căn hộ nhà phố ở TPHCM, chúng ta thường gặp rất nhiều loại mái che xếp đẳng cấp về chất lượng, sản phẩm mái che bạt xếp rất tiện lợi, có thể kéo ra che mưa, che nắng hay xếp lại nhẹ nhàng lấy ánh sáng không gian mỗi về chiều.
- Mái che xếp di động là sản phẩm mái hiên dùng cho việc che nắng che mưa nên không thể thiếu đối với các nhà buôn bán, kinh doanh ngoài trời. Cách sử dụng dòng sản phẩm này rất đơn giản, chúng ta chỉ cần cầm dây kéo kéo và cả một hệ thống bánh bạt & bánh xe di chuyển về một phía rất nhẹ nhàng. Sản phẩm mái che bạt này tiện dụng cho cả không gian lớn hay nhỏ, đem lại hiệu quả rất cao cho việc che chắn.

- Mái che xếp bạt kéo di động có độ che phủ gấp nhiều lần so với các dòng sản phẩm mái hiên khác. Mái che bạt xếp có thể che chắn tối đa đến 3000m2 mà vẫn có thể di động một cách nhẹ nhàng.

- Với thiết kế hài hòa, bền chắc, khả năng lấy sáng cao đến 70% (nhờ chất liệu vải bạc lưới) độ thẩm mỹ cao, mái che xếp bạt kéo di động có mặt ở khắp mọi nơi, ngoài việc che mưa, che nắng còn có giá trị trong việc tạo nên tinh thẩm mỹ cho không gian của người dùng.
mái xếp chất lượng tphcm

Làm mái xếp chất lượng tại tphcm

Đơn vị thi công mái che xếp bạt kéo di động giá rẻ đẹp TPHCM

Với phương châm dù không chỉ đơn thuần là mái che mưa, che nắng mà còn là vật dụng trang trí tuyệt vời và mong muốn tạo nên sự lãng mạn, không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, khoảng vườn xinh xắn với những quán cà phê, nhà hàng, bể bơi, khu nghỉ dưỡng, Công ty TNHH mái hiên - Mái che Thanh Hải luôn làm hài lòng quý khách hàng từ việc tư vấn, lắp đặt sản phẩm, chăm sóc khách hàng cho đến chế độ bảo hành, ưu đãi.

Với sự kết hợp đầy mạnh mẽ từ kim loại hay gỗ với chất liệu bạt chất lượng, chúng tôi luôn làm hài lòng bát kì vị khách nào dù là khó tính nhất với những chiếc kiểu mái che kéo kiểu dáng vô cùng độc đáo và gam màu nổi bật của vải.
mai xep chat luong
lap dat mai xep chat luong quan cafe tai tphcm
Không những thế, Thanh Hải chúng tôi còn kết hợp với hệ thống ánh sáng, vật liệu cao cấp và màu sơn tốt cùng những mẫu thiết kế dù mới lạ, tạo nên những sản phẩm mái che bạt xếp chất lượng cao, hịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, bền bỉ với thời gian và sẽ đem lại không gian đẳng cấp, độc đáo cho không gian của bạn.

Công ty lắp đặt mái xếp chất lượng tại Sài Gòn


Bên cạnh đó, một điểm thuyết phục nữa ở mái che bạt Thanh Hải là sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo ở mức cạnh tranh nhất, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề kinh tế khi đầu tư và sản phẩm tuyệt vời này.
Quý khách vui lòng liên hệ với Thanh Hải qua những cách thức sau nếu muốn đặt hàng hoặc tham khảo thêm thông tin về sản phẩm để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm của mình, Thanh Hải hoàn toàn có đủ tự tin để trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm mái hiên, mái che chất lượng đến quý khách hàng.
#maixepthanhhai #maixep #maixepdidong #maixep #maixephcm #lammaixepchatluong #maixepgiarechatluong #maixepchatluonghcm #maixepchatluongtphcm.
============================================
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY Mái Xếp Thanh Hải
Văn Phòng: 93 Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, TPHCM, Việt Nam.
Điện thoại: (0868)344.796 - Hotline: 0903.394.448
Email: maixepthanhhai@gmail.com
Website: https://maixepthanhhai.com/
RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét