CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Mái xếp quận 1 | Làm mái xếp tại quận 1 HCM chuyên nghiệp uy tín.



MÁI XẾP QUẬN 1 - Mái xếp Thanh Hải


Mái xếp là giải pháp linh hoạt dùng làm mái nhà hàng, quán nhậu, café, gian hàng ngoài trời, sân chơi, sân tập, nhà để xe...Không chỉ có hiệu quả che nắng - mưa, chống nóng tốt mà mái xếp còn vẫn đảm bảo khi không cần che chỉ cần 1 phút để xếp lại, với chi phí không lớn, bảo dưỡng thay thế dễ dàng.
Đến với MÁI XẾP QUẬN 1 của Mái xếp Thanh Hải khách hàng có thể lựa chọn được rất nhiều mẫu, kiểu dáng mái xếp như ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
MÁI XẾP QUẬN 1 của DNTN Cơ khí Thanh Hải là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng ở khắp các quận huyện nội ngoại thành ở TP. Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm mái xếp, mái hiên, mái vòm...
Thi công MAI XEP QUAN 1, Mái xếp Thanh Hải chuyên thi công mái xếp quận 1 cho nhiều quán, nhà hàng, nhiều công trình cần che mưa, che nắng. Dịch vụ tốt cơ sở đêm đến cho quý khách hàng một công trình lắp đặt mái xếp đúng như nhu cầu của bà con. Tại đây chúng tôi sẽ thi công mái xếp cho bà con với mức chi phí phù hợp từng công trình.
Với thợ thi công MAI XEP QUAN 1 được học hỏi, đào tạo bài bản từ khả năng ôm hiểu, thi công thực tế, đặc biệt khả năng sáng tạo trong các thiết kế + trách nhiệm thi công hoàn thành đúng tiến độ bàn giao cho khách hàng nên các khách hàng có thể yên tâm về thời gian tiến độ công trình. Với trách nhiệm nên cơ sở chúng tôi sẽ tiết kiệm mức thời gian tối đa cho khách hàng.
Các sản phẩm mái xếp mà chúng tôi cung cấp, thi công lắp đặt luôn có mẫu mã đa dạng phong phú, chất lượng hàng đầu với một giá thành hợp lý.

Quý khách có nhu cầu thiết kế, lắp ráp mái xếp quận 1, mái hiên di động hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0903 394 448 để nhận được giá tốt nhất.
https://www.youtube.com/watch?v=eLDExJT-JGI







0 nhận xét:

Đăng nhận xét