CÔNG TY CƠ KHÍ MÁI XẾP THANH HẢI

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Thiết kế thi công lắp đặt mái xếp cao cấp chuyên nghiệp tại tphcm


Công ty chuyên thẩu hạng mục mái xếp di động cao cấp tại Việt Nam



Chuyên thiết kế và thi công, mái xếp cao cấp, mái xếp cao cấp lượn sóng sang trọng chuyên nghiệp, uy tín, bền đẹp, giá cạnh tranh, bảo hành dài lâu.

Mái xếp cao cấp rất thích hợp với các nhà hàng, quán nhậu, quán cafe ngoài trời nơi có mặt bằng rộng. Hầu hết tất cả mọi người đều thích những nơi thoáng mát sang trọng để thư giãn, vui chơi ăn nhậu cùng người thân và bạn bè.

mai xep cao cap

Mẫu mái xếp cao cấp sang trong cho không gian lớn

Vì vậy việc lắp đặt mai xep cao cap tạo không gian thoáng mát để phục vụ mọi người là rất cần thiết. Đặc biệt mái xếp cao cấp rất được sử dụng nhiều trong quán nhậu sân vườn, quán cafe,.. vì nó rất dễ dàng di chuyển và không chiếm nhiều diện tích.



Videos mẫu mái xếp cao cấp nhập khẩu

Để việc kinh doanh của Quý khách được thuận lợi hơn thì việc lắp đặt mái xếp cao cấp không thể thiếu cho quán xá hay nhà hàng của Quý vị.

Với chi phí đầu tư rất thấp mà hiệu quả rất cao, chất lượng bền lâu, mang lại không gian thoáng mát lịch sự, thu hút khách hàng hơn. Với tính năng dễ lắp đặt, dễ di chuyển, nhẹ nhàng, mái xếp tạo cảm giác tự nhiên cho mọi người khi đến với nhà hàng, hay quán xá của Quý vị.

Ở đâu lắp đặt mái xếp cao cấp tại tphcm

Mái xếp Thanh Hải là doanh nghiệp thi công lắp đặt các loại mai xep cao cap. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng cũng như chi phí lắp đặt rất cạnh tranh giúp Quý vị không phải lo lắng về chi phí đầu tư. Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm mái xếp Thanh Hải sẵn sàng tư vấn choQuý vị để lựa chọn loại mái xếp cao cấp phù hợp với môi trường kinh doanh của Quý khách.

mái xếp cao cấp

Mẫu mái xếp cao cấp với khung kèo hàn hình hộp

Mái xếp cao cấp Thanh Hải với kinh nghiệm 10 năm chuyên thi công mái hiên mái che di động đặc biết là sản phẩm mai xep cao cap như: mái xếp nhà hàng, mái xếp quán cafe, mái xếp quán nhậu,…

bạt xếp lượn sóng cao cấp
Kiểu mẫu bạt xếp lượn sóng cao cấp có đường ray trượt dài
Mái xếp cao cấp do Thanh Hải thiết kế và thi công thường được làm bằng thép không gỉ làm khung và phẹc cố định, các loại thép có thương hiệu, dầy. Bạt làm nên mai xep cao cap là bạt ngoại nhập có thể dùng của Đài Loan, hoặc Hàn Quốc, bạt 3 lớp, chống nóng, siêu bền, siêu mát và siêu sang trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét